Giải Trí

Thảo Nhi Lê xuất hiện sau thông tin mất suất dự thi Miss Universe 2023

Nhật Lệ - 19/02/2023 21:31 GMT+7

Giữa thông tin không còn được đi thi Miss Universe, Thảo Nhi Lê vẫn xuất hiện rạng ngời tại thảm đỏ, "chặt chém" các nàng hậu chung khung hình.

Giữa lùm xùm bản quyền của Miss Universe và việc Việt Nam ngừng cử người tới chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoàn vũ 2023, cư dân mạng và các fan sắc đẹp đổ dồn sự chú ý vào cô nàng Á hậu 1 Lê Thảo Nhi - người đang là ứng cử viên đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2023. Theo một số nguồn tin, Á hậu Thảo Nhi Lê có thể mất suất thi Miss Universe.

Giữa những lo lắng từ phái fan hâm mộ dành cho mình, Á hậu Thảo Nhi Lê lại dường như không mấy bận tâm tới mối lo cô có thể để tuột khỏi tay tấm vé dự thi vào năm nay. Mới đây, nàng hậu đã xuất hiện tại thảm đỏ của một sự kiện thời trang lớn và được giới mộ điệu để ý, săn đón. Vẫn là một Thảo Nhi Lê cá tính, cô nàng xuất hiện như một minh tinh với trang phục độc đáo.

thao-nhi-le-van-chat-chem-tham-do-truoc-nguy-co-khong-duoc-thi-mu-7df92feb
Thảo Nhi Lê xuất hiện tại thảm đỏ lễ thời trang
thao-nhi-le-van-chat-chem-tham-do-truoc-nguy-co-khong-duoc-thi-mu-8a569d13
Cô nàng tự tin thả dáng bên bộ trang phụ độc đáo, cá tính
thao-nhi-le-van-chat-chem-tham-do-truoc-nguy-co-khong-duoc-thi-mu-8afa344c
Á hậu Thảo Nhi Lê bên người bạn thân Lê Bảo Ngọc - top 10 Miss Universe Việt Nam 2022

Bên cạnh bộ trang phục cá tính, nàng hậu khéo léo phối cùng chiếc khuyên tai và vòng cổ đồng màu càng làm nổi bật thêm tổng thể. Cũng tại buổi lễ, Thảo Nhi Lê cùng thương hiệu thời trang cá nhân của mình - DAPHALE đã dành được giải thưởng ở hạng mục "thương hiệu thời trang nữ".

Xuất hiện tại sự kiện, ngoài Á hậu Thảo Nhi Lê còn có sự góp mặt của dàn người đẹp, các Hoa, Á hậu khác như Hoa hậu Tiểu Vy, Diễm My 9x, người đẹp Đồng Ánh Quỳnh hay cô em trendy - Khánh Linh...

Tuy Thảo Nhi Lê vẫn giữ được phong thái tự tin nhưng người hâm mộ vẫn tỏ ra lo lắng cho người đẹp, nhất là sau khi BTC Miss Universe Việt Nam thông báo tạm ngừng hoạt động với Miss Universe vì vấn đề bản quyền của cuộc thi. Bên cạnh đó, giám đốc quốc gia tại Việt Nam cũng cho biết sẽ không cử đại diện đến Miss Universe 2023, điều này đồng nghĩa với việc cơ hội để người đẹp Thảo Nhi Lê tỏa sáng tại đấu trường quốc tế đang dần lụi tàn.

3211120986570335994527544984643108160485012n-ngoisaovn-w1048-h1572-0853
Nếu phải chờ thêm một hoặc hai năm, e rằng Thảo Nhi Lê đã quá tuổi dự thi Miss Universe

Khi Thảo Nhi Lê mới đăng quang, ông Bảo Hoàng - CEO của Unicorp khẳng định vẫn giữ cho cô cơ hội thi Miss Universe 2023. Lúc đó, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hy vọng Thảo Nhi Lê sẽ nỗ lực tập luyện, trau dồi các kỹ năng để đáp ứng những tiêu chí dự thi quốc tế cũng như sự kỳ vọng của khán giả tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2023.

Tin phổ biến