Giải Trí

Thanh Thanh Huyền nhận vương miện trước thềm chinh chiến Miss Charm

Quỳnh Vân - 02/02/2023 21:46 GMT+7

Thanh Thanh Huyền chính thức nhận vương miện trước thềm chinh chiến tại Miss Charm, Diệp Lâm Anh cùng dàn người đẹp đến chúc mừng.

Vào ngày 2/2, Thanh Thanh Huyền cùng công ty chủ quản đã tổ chức buổi gặp gỡ, họp báo với truyền thông trước thềm cô nàng chinh chiến tại Miss Charm 2023. Trong buổi send - off này, nhiều Hoa hậu và mỹ nhân cũng có mặt để ủng hộ Thanh Thanh Huyền, trong đó có một số gương mặt nổi tiếng phải kể đến như Á hậu Thủy Tiên, Diệp Lâm Anh, CEO Trần Việt Bảo Hoàng,...

Screenshot 2023-02-02 213359
Thanh Thanh Huyền nhận vương miện trước thềm chinh chiến tại Miss Charm

Cũng tại buổi gặp gỡ này, Thanh Thanh Huyền đã có màn trình diễn Quốc phụ Bánh tráng đầu tiền trước khi chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng có khả năng catwalk khá ổn và visual đẹp mắt. Thế nhưng một số clip quay cận nhan sắc của đại diện Việt Nam lại khiến người hâm mộ hụt hẫng vì nhan sắc không được đẹp như truyền thông đưa tin, không ít người tỏ ra lo ngại khi ra đấu trường quốc tế, cô nàng khó có thể mang thành tích cao về.

Screenshot 2023-02-02 213426
Cận cảnh chiếc vương miện được trao cho Thanh Thanh Huyền

Ngoài ra, trong buổi sự kiện này, chiếc vương miện dành riêng cho Thanh Thanh Huyền cũng được công bố. Được thiết kế khá lộng lẫy với màu sắc chủ đạo là trắng bạc - đỏ, thế nhưng vương miện này bất ngờ bị tố đạo nhái thiết kế khiến nhiều người bất ngờ. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, Vương miện Miss Charm Vietnam 2022 mang tên "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ".

Chiếc vương miện này được thiết kế tròn 360 độ bằng vàng trắng với hơn 4000 viên đá pha lê trắng tượng trưng cho giá trị nhân ái của người phụ nữ Việt Nam. Xung quanh vương miện "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" được chạm đính bởi các viên đá ruby đỏ.

Screenshot 2023-02-02 213454
Thanh Thanh Huyền diện quốc phục bánh tráng

Thời gian qua khi Miss Charm Vietnam nỗ lực tìm ra đại diện xứng đáng nhất ddeer tham gia Miss Charm 2023, nhiều khán giả có phần tiếc nuối khi MC Quỳnh Nga bất ngờ tuyên bố rút lui, không thể trở thành đại diện cho Việt Nam. Chính vì thế mà Thanh Thanh Huyền được lựa chọn là đại diện của Miss Charm Vietnam 2023. Miss Charm 2023 là cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức. Đây cũng là cuộc thi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, nhất là các fan sắc đẹp.

Screenshot 2023-02-02 213849
Á hậu Thủy Tiên đến chúc mừng Thanh Thanh Huyền

Được đánh giá là một nữ MC tài năng, trình độ học vấn cao và khéo léo trong giao tiếp, Thanh Thanh Huyền được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trước nhan sắc này. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng nữ MC sở hữu nhiều lợi thế về hình thể và đặc biệt là kỹ năng ứng ử và ngoại ngữ, chính vì thế mà cô là đại diện thích hợp nhất để đi thi đấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Screenshot 2023-02-02 214426
Diệp Lâm Anh tới chúc mừng Thanh Thanh Huyền trước thềm Miss Charm

Được biết, để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi sắp tới, Thanh Thanh Huyền đã trải qua 2 tuần luyện tập chăm chỉ tại Philippines để hoàn thiện 2 kỹ năng catwalk và ứng xử. Trong thời gian sắp tới, cô sẽ tiếp tục các công tác chuẩn bị cho cuộc thi Miss Charm 2023 lần đầu tiên được tổ chức.