Giải Trí

Đối thủ của Ngọc Châu nguy kịch vì tai nạn xe hơi kinh hoàng

Nhật Lệ - 08/02/2023 21:39 GMT+7

Hoa hậu Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle hiện đang trong tình trạng nguy kịch sau khi trở thành nạn nhân của một vụ tai nạn kinh hoàng.

Mới đây, dư luận quốc tế xon xao về vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng của Hoa hậu Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle. Theo các nguồn tin, vào khoảng 13h ngày 7/2 ( theo giờ địa phương), Hoa hậu Chayenne khi đang trên đường về từ nhà bạn trai đã gặp phải tai nạn kinh hoàng, vụ tai nạn diễn ra trên xa lộ tại Đông Flanders, Bỉ. 

Tại hiện trường vụ việc, xe của Chayenne gần như nằm dưới gầm chiếc xe tải đang xếp hàng chờ tắc đường sau cú va chạm. Đội ngũ cứu hộ sau đó phải mất nửa giờ đồng hồ để giải cứu Chayenne khỏi đống đổ nát. Sau khi được đưa ra, Chayenne được các nhân viên cứu hộ sơ cứu ngay tại hiện trường bởi cô đã gặp một vết thương lớn và vô cùng nghiêm trọng sau cú va chạm. Sau đó, cô được chuyển đến bệnh viện ZNA Middelheim ở Antwerp trong tình trạng nguy kịch.

mis1675845159_9032
mis1675845159_8059
Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe của Hoa hậu Bỉ nằm dưới gầm một chiếc xe tải cỡ lớn

Sau khi bị tai nạn giao thông, Chayenne Van Aarle đã phải hứng chịu nhiều trấn thương, phần mắt của cô phải khâu nhiều mũi vì chịu nhiều vết cắt từ cửa kính ô tô vỡ cứa vào, phổi bầm tím và chảy máu trong. Một số nguồn tin cho biết, mặt của co nàng đã bị tổn thương và biến dạng, các vết thương khác khắp cơ thể. Hiện tại, sức khỏe của Chayenne Van Aarle vẫn đang rất nguy kịch.

Chayenne Van Aarle là Hoa hậu Bỉ 2022, cô cũng là đại diện của nước Bỉ, được cử đến để tham dự đấu trường nhan sắc thế giới Miss Universe 2022, Chayenne Van Aarle cũng được xem là đối thủ của Hoa hậu Ngọc Châu - đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Vụ tai nạn ập đến khi chỉ còn mấy ngày nữa Chayenne Van Aarle sẽ kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện lại cho tân Hoa hậu Bỉ.

Sau khi biết tin, rất nhiều fan sắc đẹp trong nước đã bày tỏ sự xót xa cho nàng hậu. Phía dưới bài chia sẻ về vụ tai nạn, nhiều cư dân amngj đã để lại lời cầu chúc may mắn sẽ xảy đến với cô nàng.

Miss_belgium_2022_chayenne_van_aarle-1664707199
Chayenne Van Aarle - Hoa hậu Bỉ 2022

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

"Thương chị, mong chị tai qua nạn khỏi"

"Mau chóng khỏe mạnh và xinh đẹp trở lại chị nhé"

"Chị này thi cùng với Ngọc Châu đúng không nhỉ, thương quá"

"Đúng là hồng nhan bạc phận, tiếc cho chị quá!"