Giải Trí

Trang phục áo tắm Miss Charm bị chê tơi tả, nhà thiết kế phải lên tiếng giải thích

Nhật Lệ - 08/02/2023 20:22 GMT+7

Đem đến nhiều thiết kế mới lạ cho Miss Charm nhưng vẫn bị cộng đồng mạng chê tơi tả, nhà thiết kế Ivan Trần lên tiếng.

Lần đầu Việt Nam là nước tự đăng cai tổ chức một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nên Miss Charm đã thu về lượt quan tâm khổng lồ từ các fan hâm mộ sắc đẹp trong và ngoài nước. Như bao đấu trường sắc đẹp khác, các phần thi từ vấn đáp, ứng xử, thuyết trình của Miss Charm cũng được công chúng trông đợi, nhất là phần thi trang phục áo tắm. 

Đồng hành cùng những bộ trang phục bikini của các người đẹp đại diện các nước là nhà thiết kế Ivan Trần. Những thiết kế của Ivan Trần cắt xẻ táo bạo và được xem là vô cùng táo bạo. Tuy vậy, một số ý kiến trái chiều vẫn nảy ra khi có nhiều fan sắc đjep bình luận rằng những bộ cách do anh thiết kế quá "sến súa" và rườm rà.

1675842462022_ee2285a708
Venezuela-2695-1675833676
Các thiết kế bikini của Ivan Trần tại Miss Charm 2023

Giữa những ồn ào và tranh cãi xung quanh thiết kế do mình lên ý tưởng, phía Ivan Trần chính thức lên tiếng. "Phom dáng chủ đạo tôn lên đường cong của người phụ nữ, lấy ý tưởng từ hình dáng đất nước chữ S Việt Nam. Tất cả thiết kế đều được sử dụng triệt để các loại voan lưới giúp có thể show ra hết chỉ số hình thể đẹp nhất của các cô gái. Về màu sắc, tôi chủ yếu dùng tông màu nude tượng trưng cho màu cát biển, họa tiết hoa nổi 3D dùng tone màu pastel tượng trưng cho các cánh hoa mọc trải dài trên biển" - Ivan Trần cho biết.

Dù một số ý kiến cho rằng những thiết kế của Ivan Trần quá rườm rà, bị "chìm" và không đẹp mắt nhưng bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều fan sắc đẹp hết lời ngợi khen, tán thưởng phong cách của những bộ trang phục do anh làm ra. 

thanh-thanh-huyen-khoe-chan-dai-1m1-xung-dang-dai-dien-chu-nha-nong-bong-nhat-miss-charm-img_9353-1675580180-562-width780height1040
Đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền trong trang phục của nhà thiết kế Ivan Trần

Tất cả những phản hồi của giới chuyên môn và khán giả đều làm Ivan Trần bất ngờ lẫn hạnh phúc. Vì anh từng nghĩ mình chỉ có thể làm ra thiết kế trang phục dạ hội đậm cá tính, không hợp với beauty Queen. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành bộ sưu tập trang phục tắm lần này, Ivan Trần đã tự vượt qua thử thách của bản thân và "lột xác", tạo ra một trường phái swimsuit gợi cảm một cách tinh tế.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam tham dự Miss Charm 2023. Người đẹp cũng diện trên mình thiết kế áo tắm, cùng các thí sinh khác tỏa sáng. Thanh Thanh Huyền được kỳ vọng sẽ tạo ra dấu ấn tại mùa đầu tiên của Miss Charm.

Tags: