Giải Trí

Khán giả phản ứng dữ dội khi biết địa điểm tổ chức Miss Charm

Nhật Lệ - 03/02/2023 20:04 GMT+7

Khi biết sân khấu tổ chức Miss Charm 2023, cư dân mạng đã tỏ ra thất vọng, chê bai không bằng sân khấu cuộc thi cấp quốc gia.

Kể từ khi biết Việt Nam sẽ là nước đứng ra tổ chức một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế - Miss Charm, các fan sắc đẹp trong nước đã không khỏi trông ngóng, chờ đợi vào những ấn tượng tốt đẹp mà cuộc thi sẽ ghi được ngay tại mùa đầu tiên. 

Mới đây, dàn thí sinh từ gần 40 quốc gia trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho chặng hành trình sắp tới. Người đẹp Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, cô được biết đến là một người tài năng, một MC song ngữ nhận được đông đảo sự yêu mến từ khán giả.

Tuy rất trông đợi vào cuộc thi nhưng cộng đồng mạng vẫn không khỏi thất vọng khi có một nguồn tin cho hay, mới đây, BTC Miss Charm đã công bố sân khấu tổ chức. Theo đó, nhiều người đã để lại bình luận sân khấu quá bé và chật chội.

saostar-01cn3n0k9ymj718o
Sân khấu tổ chức Miss Charm

Nguồn tin này tiết lộ rằng, cuộc thi Miss Charm 2023 sẽ được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Ngay sau khi thông tin này đưa ra đã khiến phần đông khán giả cảm thấy thất vọng và chán nản. Tuy thoạt nhìn, nhà hát Hòa Bình có thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng khuyết điểm lớn nhất chính là sân khấu tại nơi đây quá nhỏ, chỉ phù hợp cho những buổi biểu diễn văn nghệ, nhạc kịch hay sự kiện nhỏ. Điều này vô hình trung có thể khiến cho các thí sinh không "bung" hết các skill catwalk trên sân khấu.

Một số cộng đồng mạng còn so sánh sân khấu này với sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những ý kiến này cho rằng, dù chỉ là một cuộc thi tầm cỡ quốc gia nhưng Hoa hậu Hoàn Vũ đã chuẩn bị rất tốt phần ánh sáng và sân khấu. Sân khấu trong đêm chung kết vừa rồi cũng rất hoành tráng và rộng rãi, giúp các thí sinh thể hiện được hết các kỹ năng trình diễn, khán giả cũng cảm thấy "thoáng mắt" hơn.

Mặc dù hiện tại, nhà hát Hòa Bình vẫn chưa thi công, sửa chữa đê chuẩn bị cho Miss Charm nhưng đã nhận được vô vàn ý kiến đánh giá trái chiều.

saostar-qtx2c02arcrc23e9
Thanh Thanh Huyền - đại diện Việt Nam tại Miss Charm năm nay cùng trang phục dân tộc "Bánh Tráng"

Bình luận của netizen:

- Đợi làm xong rồi chê cũng chưa muộn, chưa gì mà đã chỉ trích ầm ầm rồi.

- Hãy làm 1 cái sân khấu như Miss Universe 2018 đi nào. Làm được thì cho Miss Charm vào Big 4.

- Sân khấu bây giờ làm theo kiểu sàn tráng gương hết rồi, cái sân khấu này sao tráng gương được ta. 

- Cái sân khấu Hòa Bình nó như cái sân khấu diễn ca nhạc hàng tuần ấy, bằng cái sân khấu cấp 3 chứ mấy mà định nhét 40 thí sinh trên đấy.