Giải Trí

Thanh Thanh Huyền vừa trở thành Miss Charm Việt Nam, dân tình đã vội soi "profile" cô nàng

Nhật Lệ - 09/12/2022 20:49 GMT+7

Sau khi biết tin Đặng Dương Thanh Thanh Huyền trở thành đại diện Việt Nam đọ sức ở đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Charm, người hâm mộ đã vội vã tìm ngay profile của cô nàng.

Sau khi cuộc thi quốc tế Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp 2023 được tái khởi động, các fan sắc đẹp mong chờ vào một nhan sắc sẽ đại diện Việt Nam đi chinh chiến. Tuy nhiên, Hoa hậu Quỳnh Nga - đại diện Miss Charm Việt Nam ban đầu đã rút khỏi cuộc thi, khiến mọi người lại càng ngóng chờ vào gương mặt vàng sẽ thay thế cô.

Không để người hâm mộ chờ lâu, mới đây BTC Miss Charm Việt Nam đã công bố đại diện quốc gia ghi danh vào đấu trường nhan sắc này, đó là một cái tên đã không còn xa lạ với các fan sắc đẹp - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền.

maxresdefault
Thanh Thanh Huyền sẽ đại diện Việt Nam đi thi đấu tại Miss Charm 2023

Ngay sau khi biết tin Thanh Thanh Huyền trở thành Miss Charm Việt Nam, người hâm mộ đã vội vàng "soi" danh tính cũng như profile của người đẹp. Thanh Thanh Huyền thời gian gần đây trở thành cái tên cực hot trong giới giải trí Việt. Người đẹp được biết đến là một trong những MC đang ghi dấu ấn tại các chương trình truyền hình và cả những sự kiện lớn nhỏ.

Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, cô sở hữu một nhan sắc xinh đẹp cùng gia thế "khủng" và đặc biệt là khả năng dẫn song ngữ lưu loát. Nhắc đến cô nàng, ngoài gương mặt khả ái, chắc hẳn khán giả sẽ nhớ đến một nữ MC từng khiến vô số người trầm trồ vì khả năng ghi nhớ và ứng biến cực đỉnh.

Cụ thể, Thanh Thanh Huyền đã ghi nhớ và nói trôi chảy 3000 chữ, 75 tên riêng trong khi trên tay không cầm kịch bản. Kể từ đó, cô được cư dân mạng đặt cho những danh hiệu thú vị như "MC 3000 chữ" hay "MC tay không kịch bản",...

thanh-thanh-huyen-chan-dai-11m-gia-the-cuc-khung-song-sang-chanh-vuong-nghi-van-ban-dam-nghin-do-7d4-6634675
Nhan sắc cùng vóc dáng của Thanh Thanh Huyền là thứ nhiều người phải mơ ước

Là một Mc xinh đjep, tài năng trong lối dẫn dắt, Thanh Thanh Huyền còn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trình độ ngoại ngữ siêu đỉnh. Cô nàng đã từng một lần thể hiện bằng 3 thứ tiếng: tiếng Anh - tiếng Hoa - tiếng Việt vô cùng lưu loát tại sự kiện.

Từ lúc cái tên Thanh Thanh Huyền mới nổi trong giới giải trí, nhiều người đã để ý và ngưỡng mộ bảng thành tích học tập "khủng" của cô nàng. NGười đẹp có đôi chân dài 1,1m cho biết trước đây cô đã từng học một lúc 2 trường, đó là học về Nhạc dân tộc, cụ thể là đàn tranh ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Sau đó, cô nàng đỗ Thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang và theo học tại đây trong vòng 2 năm.