Giải Trí

Tân Miss Universe diện váy tái chế sau đăng quang, fan xuýt xoa: Đúng là nói được làm được

Nhật Lệ - 18/01/2023 21:39 GMT+7

Diện đầm tái chế được thiết kế bằng chất liệu bọc lưới nhựa, tân Miss Universe 2022 - R'Bonney Gabriel được fan tấm tắc khen.

Chung kết Miss Universe khép lại với chiến thắng gọi tên người đẹp đến từ nước Mỹ. Tân Miss Universe 2022 - R'Bonney Gabriel với nhan sắc sắc xảo cùng khả năng thuyết trình, trình diễn tốt, cô đã đăng quang và nhận về nhiều sự ủng hộ, đồng tình từ cả fan trong nước và quốc tế.

Không chỉ có học vấn khủng, sở hữu một nhan sắc nổi bật cùng thành tích đáng tự hào, tân Hoa hậu lần thứ 71 còn chứng tỏ mình là một người có tầm hiểu biết và có trái tim muón hành động để bảo vệ môi trường, hệ sinh thái đnag ngày một bị đe dọa của con người. Điều đó đã được thể hiện bằng việc ngay sau khi đăng quang, nàng hậu đã diện ngay bộ váy được thiết kế tái chế 100% với chất liệu từ các bọc lưới nhựa.

saostar-pdv3a4lu0wdoy31t
saostar-12tz1pxyua6fvzqc
Bộ trang phục làm từ rác thải tái chế của nàng hậu xứ cờ hoa

Cụ thể, ngay trong chuỗi hoạt động media tour sau đăng quang, tân Miss Universe 2022 đã khiến dân tình phải xuýt xoa, tấm tắc trước vẻ ngoài sắc xảo nhưung cũng đầy thần thái và uy quyền đúng tố chất nữ lãnh đạo, độc lập và tài năng. Đặc biệt hơn, cô đã diện thiết kế được tái chế từ những chiếc bọc lưới nhựa bảo vệ hoa.

Loại lưới nhựa được R’Bonney Gabriel sử dụng trong bộ trang phục của mình không có gì xa lạ với cả fan sắc đẹp Việt Nam. Đây chính là những túi lưới dùng để chụp nhưng nụ hoa để bảo vệ cũng như cố định nụ. Tuy nhiên, việc sử dụng những túi lưới này để sáng tạo nên bộ trang phục cầu kỳ, bắt mắt quả là tinh tế và đáng khen.

Nhiều fan khen ngợi nàng hậu đến từ xớ cờ hoa là một trong những tân hoa hậu "nói được làm được" bởi cô sẵn sàng thể hiện sự quan tân tới môi trường bằng hành động thay cho những lời nói hoa mỹ hay bài thuyết trình dài dòng trên sân khấu. 

saostar-bmy3oaghgffncs1z
Khoảnh khắc đăng quang đáng nhớ của cô nàng

Thêm vào đó, R’Bonney Gabriel là một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp nên cũng không khó để từ một chất liệu tầm thường, cô có thể biến nó trở thành bộ trang phục nguy nga, kiều diễm. Được biết, nàng hậu đã tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang tại Đại học Bắc Texas. Hiện tại, công việc chính của Gabriel là nhà thiết kế thời trang bền vững. 

Trong đêm chung kết Miss Universe 2022, khi nhận được câu hỏi "Nếu chiến thắng cuộc thi, bạn sẽ làm gì để chứng minh đây là tổ chức tiến bộ và giúp trao quyền cho phụ nữ?" tân hoa hậu đã trả lời rằng: "Tôi sẽ trở thành nhà lãnh đạo. Trong suốt 13 năm qua, tôi đã làm nhà tạo mẫu và tận dụng các mẫu thời trang của mình cho mục đích ý nghĩa. Tôi đã tổ chức lớp dạy may cho phụ nữ bị bạo hành gia đình, nạn nhân của nạn buôn người. Chúng ta hãy sử dụng tài năng để tạo sự khác biệt và tận dụng nó để tạo ra sự thay đổi".