Giải Trí

Chia tay Matt Liu, Hương Giang thừa nhận ngại mở lòng với một người vì biết đâu "họ lại từ chối"

Hà My - 18/01/2023 20:05 GMT+7

Đăng kèm loạt ảnh xinh đẹp nhưng Hương Giang lại khiến fan xót xa khi viết: "Đừng ngại mở ra với một người, biết đâu họ lại từ chối".

Ngày 18/1, Hương Giang đăng tải loạt ảnh đi du lịch - nghỉ dưỡng, khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng rực rỡ. Đính kèm bộ ảnh, nữ ca sĩ viết: "Đừng ngại mở ra với một người, biết đâu họ lại từ chối". Câu nói này khiến nhiều fan cảm thấy xót xa, lo lắng cho Hương Giang.

Chia tay Matt Liu, Hương Giang thừa nhận ngại mở lòng với một người vì biết đâu
Chia tay Matt Liu, Hương Giang thừa nhận ngại mở lòng với một người vì biết đâu
Hương Giang khoe loạt ảnh xinh đẹp hậu chia tay Matt Liu.

Nhiều người cho rằng, sau khi chia tay Matt Liu, Hương Giang cảm thấy khó mở lòng với người khác vì sợ họ từ chối tình cảm. Dù chưa biết đây là câu nói vu vơ của Hương Giang hay có ẩn ý gì phía sau nhưng nhiều người hâm mộ đã lên tiếng động viên, an ủi cô.

"Đừng ngại ngần, mở toang thôi chị", "Caption bất ổn quá chị", "Không ai dám từ chối chị đâu nha", "Chị sẽ tìm được người đàn ông yêu thương chị thật lòng, vì chị xứng đáng. Cố lên chị", "Hãy giữ năng lượng tích cực chị nhé",.. là những bình luận động viên của khán giả. 

Chia tay Matt Liu, Hương Giang thừa nhận ngại mở lòng với một người vì biết đâu
Hương Giang và Matt Liu đã chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Giữa tháng 8/2022, Hoa hậu Hương Giang lên tiếng xác nhận đã chia tay với bạn trai CEO Matt Liu. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hương Giang viết: Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man". (Tạm dịch: "Sẽ luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em".).

Về phía Matt Liu, doanh nhân 9X gửi lời tới người yêu cũ: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới". 

Trước Matt Liu, Hương Giang  từng có khoảng thời gian hẹn hò với Việt kiều Canada - Criss Lai. Cặp đôi đã chia tay vào năm 2016. Tuy nhiên, hậu chia tay, Hương Giang và Criss Lai vẫn làm bạn bè. Thậm chí, cặp đôi còn cùng nhau tham gia Cuộc đua kỳ thú.

Chia tay Matt Liu, Hương Giang thừa nhận ngại mở lòng với một người vì biết đâu
Hương Giang được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn sau khi chia tay.