Giải Trí

Profile Tân Hoa hậu thứ 71 của Miss Universe

Nhật Lệ - 15/01/2023 16:02 GMT+7

Học vấn cùng những thành tích của Tân Hoa hậu R'Bonney Gabriel vẫn đnag là chủ đề được nhiều fan sắc đẹp quan tâm.

Chung kết Miss Universe lần thứ 71 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của Tân Hoa hậu đến từ nước Mỹ - R'Bonney Gabriel. Ngay sau khi dành chiếc vương miện cao quý, cái tên của nàng hậu đã trở thành chủ đề hot, được các fan sắc đẹp thi nhau tìm kiếm. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng tò mò về profile chân dài đã vượt mặt 80 thí sinh khác.

Được biết, R'Bonney Gabriel là mỹ nhân 28 tuổi. Cô là người Mỹ gốc Philippines, có cha là người Philippines và mẹ là người Mỹ. Tân Miss Universe đã tốt nghiệp cử nhân ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Bắc Texas và hiện cô đang hoạt động với tư cách là một nhà thiết kế thời trang với xu hướng bền vững. Là một người hoạt động trong ngành thời trang, gu ăn mặc của R'Bonney Gabriel thường ngày cũng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

r-bonney-gabriel-miss-universe-16737576266292073004177-crop-167375775756118453429
R'Bonney Gabriel tại khoảnh khắc đăng quang

Là con lai nên nàng hậu sở hữu gương mặt rất châu Á. Hoạt động là một nhà thiết kế thời trang nên đối với những bộ trang phụ dự thi tại Miss Universe năm nay, R'Bonney Gabriel đều tự tay lên ý tưởng và thiết kế. Những khoảnh khắc đời thường, nàng hậu ghi điểm bởi sự trẻ trung, khỏe khoắn cùng gu thời trang sáng tạo, phá cách. 

Tuy vậy, R'Bonney Gabriel cũng từng dính vào một số ồn ào. Trước khi tham dự MU 2022, cô nàng đã có kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi Hoa hậu cấp tiểu bang và đạt được nhiều thành tích tốt. Trong số đó có thể kể đến: Top 5 Miss Kamah 2020, Miss Texas 2022, Miss USA 2022. Đặc biệt, trong số đó thì chiến thắng của cô tại đấu trường Miss USA 2022 là rầm rộ nhất vì vướng nghi vấn thiên vị và mua giải.

profile-tan-hoa-hau-hoan-vu-lan-thu-71-den-tu-my-cbd5ea47
Khoảnh khắc thường ngày của nàng hậu xứ cờ hoa

Đáp trả lại những tin đồn không tốt về mình, nàng hậu nói: "Những cáo buộc đó dựa trên suy đoán chứ không phải sự thật. Tôi sẽ không bao giờ tham gia một cuộc thi được tổ chức gian lận. Tất cả các thí sinh đã làm việc chăm chỉ cho cuộc thi và tôi không muốn những cáo buộc này làm lu mờ thành tích của tất cả những người phụ nữ tham gia cuộc thi Miss USA năm nay". 

Dù vậy, đến với Miss Universe năm nay, R'Bonney Gabriel được đánh giá là một gương mặt sáng giá ngay từ đầu cuộc thi. Tại đêm chung kết, bằng thực lực của mình, không khó để cô lọt vào Top 16, nàng hậu cũng hoàn thành tốt 2 phần thi Trang phục áo tắm và Trang phục dạ hội.

Giành tấm vé bước vào Top 5, cô đã thể hiện tư duy sắc sảo và kỹ năng "nuốt mic" ấn tượng. Chung cuộc, R'Bonney Gabriel đã xuất sắc giành chiến thắng trước đại diện Venezuela để đội lên đầu chiếc vương miện danh giá của MU năm nay.