Giải Trí

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 – Thanh Thuỷ đáp trả về vấn đề chân dài đại gia

Hương Ly - 27/12/2022 10:10 GMT+7

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy cho rằng vấn đề chân dài đại gia không đáng bị chỉ trích và cũng không nên đánh đồng số đông.

Người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Kết quả này được nhiều khán giả đánh giá thuyết phục khi ở Thanh Thủy hội tụ đầy đủ các yếu tố sắc vóc, trí tuệ, bản lĩnh và tâm hồn.

01672110686.jpeg

Cho đến mới đây, Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đã có buổi trao đổi với SAOStar sau khi đăng quang. Nói về việc không phải là cái tên được sắc đẹp ủng hộ, nàng hậu chia sẻ: “Khán giả hầu hết chỉ nhìn nhận các thí sinh thông qua các phần thi phụ cũng như các đêm thi chung khảo. Để đánh giá và tìm ra tân hoa hậu cũng như Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022, ban giám khảo đã có cái nhìn công tâm và em tin vào kết quả đó".

Khi được hỏi cảm nhận về cụm từ chân dài đại gia, Thanh Thủy trả lời: "Mọi vấn đề đều có 2 mặt của nó, chân dài - đại gia cũng chỉ là cụm từ để nói một người đàn ông thành đạt và một người phụ nữ xinh đẹp và họ có nhu cầu đến với nhau. Khán giả luôn muốn một cô hoa hậu xinh đẹp nhưng lại khá khắt khe khi họ sánh đôi cùng cái mác đại gia.

Ngoài ra vấn đề chân dài não ngắn cũng tương tự, nó cũng không đáng bị chỉ trích và chúng ta cũng không nên đánh đồng số đông vì rõ ràng có rất nhiều hoa hậu, á hậu vẫn học giỏi và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người".

11672110686.jpeg

Bên cạnh đó, Thanh Thuỷ còn chia sẻ về kế hoạch để cân bằng giữa việc học và sứ mệnh Hoa hậu Việt Nam 2022. Nàng hậu cho biết: "Thủy sẽ cố gắng hoàn thiện tốt cả 2 công việc này và để thoát khỏi cái mác mà số đông vẫn hay mặc định. Thủy nghĩ mình cứ làm tốt công việc của mình và thời gian sẽ trả lời tất cả. Hi vọng khán giả sẽ có cái nhìn tích cực hơn để Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 như chúng em sẽ có thêm nhiều năng lượng thực hiện những công việc, dự án phía trước".

21672110686.jpeg

Được biết, Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng với chiều cao ấn tượng 1,76m cùng số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Không chỉ sở hữu nhan sắc cuốn hút, Thanh Thủy còn tài sắc vẹn toàn khi có học vấn cao.

Người đẹp hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng. Tài sắc vẹn toàn là vậy nhưng ít ai biết, Thanh Thuỷ cùng từng là nạn nhân của body shamming (miệt thị ngoại hình) khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Người đẹp kể khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường từng bị chê bai và xa lánh vì cao, gầy, da ngăm, lưng gù. Thậm chí, người đẹp còn bị mỉa mai “chân dài não ngắn”.

11671845876.jpeg
21671845876.jpeg

Thời gian đầu, Thanh Thủy bị những lời chê bai đó làm ảnh hưởng khiến cô cảm giác tự ti. Nhưng khi ý thức được lợi thế của bản thân là chiều cao và những đường nét trên gương mặt, cô nàng đã học cách tự trau chuốt bản thân, để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. Để vượt qua lời chê bai là suy nghĩ tích cực, Thanh Thủy biến lời tiêu cực thành động lực và luôn tin vào bản thân.