Giải Trí

Tân Hoa hậu Thanh Thuỷ soán ngôi Tiểu Vy, trở thành mỹ nhân có gương mặt tỷ lệ vàng khớp từng centimet

Đặng Minh Thảo - 29/12/2022 09:00 GMT+7

Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Thanh Thủy đã được đánh giá rất cao trong làng hậu Việt.

Sau khi trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2022, mọi thông tin về Huỳnh Thị thanh Thuỷ đều nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. Vốn được đánh giá có nhan sắc nổi bật trong top 35 thí sinh chung cuộc thế nhưng nếu làm "phép thử" xem gương mặt của Tân hoa hậu có đạt chuẩn tỉ lệ vàng hay không thì lại càng bất ngờ hơn. 

Gương mặt tỷ lệ vàng khớp từng centimet của Tân Hoa hậu Thanh Thuỷ, chuẩn hơn cả Tiểu Vy Ảnh 1
Nhan sắc dịu dàng, đằm thắm chuẩn con gái Việt truyền thống của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thuỷ. (Ảnh: Internet)

Khi so sánh dựa trên nhân trắc học, gương mặt của nàng hậu gốc Đà Nặng hoàn toàn trùng khớp với tỷ lệ vàng. Theo đó, gương mặt của Thanh Thủy được đánh giá là có ngũ quan hài hòa, cân đối hiếm có và sở hữu những đường nét ưa nhìn. Tỷ lệ gần như hoàn hảo khiến nhiều fan hâm mộ càng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của cô nàng. 

Gương mặt tỷ lệ vàng khớp từng centimet của Tân Hoa hậu Thanh Thuỷ, chuẩn hơn cả Tiểu Vy Ảnh 2
Gương mặt thanh tú đạt chuẩn tỷ lệ vàng theo nhân trắc học của Tân Hoa hậu khiến netizens bất ngờ. (Ảnh: Internet)

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cũng đã từng thử và đạt gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng nhất trong số các nàng hậu. Nhưng giờ đây, có vẻ biệt danh "gương mặt vàng" của Tiểu Vy đã chuẩn bị bị soán ngôi.

Gương mặt tỷ lệ vàng khớp từng centimet của Tân Hoa hậu Thanh Thuỷ, chuẩn hơn cả Tiểu Vy Ảnh 3
Trước đó, Tiểu Vy luôn được đánh giá là "Best Face" trong làng hậu khi sở hữu gương mặt gần tỉ lệ vàng nhất. (Ảnh: Internet)
Gương mặt tỷ lệ vàng khớp từng centimet của Tân Hoa hậu Thanh Thuỷ, chuẩn hơn cả Tiểu Vy Ảnh 4
Khuôn mặt của Hoa hậu Trần Tiểu Vy khi cân chỉnh theo tỉ lệ vàng. (Ảnh: Internet)

Trước đó, Á hậu Thụy Vân - thành viên ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng tâm sự về những ấn tượng với Thanh Thủy ở vòng thi mặt mộc. Cụ thể, Á hậu này chia sẻ: "Thanh Thủy có gương mặt cân đối, từ lông mày đến mắt, miệng. Không nét nào trên gương mặt bị lệch. Có thể nói là hiếm có. Ẩn sâu trong vẻ đẹp ấy, tân hoa hậu có tâm hồn và trí tuệ"

Quả thực, kết quả Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang nhận về nhiều sự đồng thuận từ khán giả. Mặc dù mới tròn 19 tuổi nhưng mỹ nhân gốc Đà Nẵng đã chinh phục trái tim ban giám khảo và công chúng vì một vẻ đẹp dịu dàng cùng học vấn "không phải dạng vừa".

Một số bình luận của khán giả:

- Tân Hoa hậu đẹp thật sự, chuẩn con gái Việt luôn không phải bàn.

- Cả Tiểu Vy với Thanh Thủy đều xinh. Tiểu Vy xinh sang, hiện đại còn Thủy thì lại thiên về truyền thống.

- Vbiz lại có thêm một gương mặt vàng nữa rồi.