Giải Trí

Miss World 2023 được tổ chức vào tháng 5, Mai Phương đã chuẩn bị gì?

Hà My - 18/01/2023 19:45 GMT+7

Theo công bố chính thức trên fanpage, Miss World 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới. Đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này là Hoa hậu Mai Phương.

Ngày 18/1, trên fanpage Facebook Miss World (Hoa hậu Thế giới) thông báo đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm vào tháng 5 tới. Điều này có nghĩa cuộc thi Miss World 2023 sẽ được tổ chức vào thời gian trên. 

Miss World 2023 được tổ chức vào tháng 5, Mai Phương đã chuẩn bị gì?
Đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska trong lần tới Việt Nam năm 2022.

"Thông điệp từ Hoa hậu Thế giới lần thứ 70 Karolina Bielaswka: “Tôi thực sự tin vào câu chuyện kỳ diệu mà Julia Morley Chủ tịch Hoa hậu Thế giới và Giám đốc điều hành Hoa hậu Thế giới nói với mỗi thí sinh Hoa hậu Thế giới.

Trong một chuyến thăm Singapore vào năm 1972, Julia nhìn ra từ cửa sổ khách sạn và thấy một bà cụ đang tắm rửa và cho một số trẻ em đường phố ăn uống. Bà cụ tiếp tục tắm rửa và giúp chúng ăn uống mỗi ngày. 

Vì tò mò, Julia đã hỏi lý do vì sao bà cụ lại làm như vậy. Bà cụ trả lời: “Thắp một ngọn nến trong đêm tối chẳng phải tốt hơn là không nhìn thấy gì cả sao?".

Nguyên tắc này đã trở thành nguồn cảm hứng của Julia để bà khởi động một trong những chương trình Nhân đạo thành công nhất thế giới. Kể từ ngày đó, Julia khẩn cầu mỗi người chiến thắng Hoa hậu Thế giới, bao gồm cả tôi hãy "thắp nến trong đêm tối" để khuyến khích và truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ khác làm điều tương tự.

Khi Karolina Bielawska trao vương miện của mình cho Hoa hậu Thế giới thứ 71 vào tháng 5/ 2023, cô ấy sẽ phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đó đã đến thăm nhiều quốc gia , gây quỹ nhiều hơn và ủng hộ nhiều dự án nhân đạo hơn bất kỳ Hoa hậu Thế giới nào trước đây! Một thành tựu thực sự đáng chú ý từ cô gái đặc biệt này", thông báo từ trang chủ Miss World.

Hoa hậu Mai Phương
Hoa hậu Mai Phương.

Theo thông báo từ cuộc thi, các thí sinh tham dự chỉ còn 4 tháng để chuẩn bị cho Miss World. Đại diện Việt Nam tại Miss World lần thứ 71 là Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - người đẹp vừa đăng quang Miss World Vietnam 2022. Trao đổi trên Zing, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng (đơn vị đưa Mai Phương đi thi Miss World) cho hay, công ty đã đầu tư cho Mai Phương khá nhiều. Được biết, mỗi khoá học của người đẹp tiêu tốn khoảng 100 triệu đồng. Ngoài ra, đơn vị cũng thực hiện nhiều dự án nhân ái cho Mai Phương.

Gần đây, Mai Phương dính lùm xùm "ngậm kẹo mút, nhảy phản cảm" trên mạng xã hội. Đoạn clip ngắn gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Nhiều người chỉ trích việc một Hoa hậu như Mai Phương lại có những hình ảnh nhảy nhót phản cảm, không tinh tế. Trước những ồn ào này, bà Phạm Kim Dung khẳng định chiếc kẹo mút Hoa hậu ngậm chỉ là kẹo mút bình thường, không có các động tác phản cảm.

Hoa hậu Mai Phương
Hoa hậu Mai Phương vướng ồn ào ngậm kẹo mút, nhảy phản cảm gần đây.

Về phía Mai Phương, cô tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Ngày 17/1 vừa qua, Miss World Vietnam 2022 đã nấu 1000 suất ăn cho các bệnh nhân nghèo trước thềm Tết Nguyên đán 2023. Được biết, đây là dự án thiện nguyện mang tên "Tết hạnh phúc - Gian bếp yêu thương cùng Hoa hậu Mai Phương".

Tin phổ biến