Phim ảnh

'Soulmate' bản Hàn tung poster chính thức khiến netizen đứng ngồi không yên

Quỳnh Trang - 18/01/2023 15:33 GMT+7

Sau thời gian chờ đợi đằng đẵng, bản phim remake "Thất Nguyệt và An Sinh" của Hàn Quốc do Kim Da Mi và Jeon So Nee đóng chính đã bất ngờ tung poster chính thức khiến netizen đứng ngồi không yên.

Mới đây, poster và teaser của "Soulmate" bất ngờ được đăng tải khiến netizen đứng ngồi không yên. Phía Next Entertainment World - đơn vị sản xuất chính của phim cũng hứa hẹn phim sẽ sớm được công chiếu. "Soulmate" là dự án phim remake từ tác phẩm điện ảnh "Thất Nguyệt và An Sinh" đình đám của Trung Quốc.

soulmate

Sau thời gian chờ đợi đằng đẵng, khán giả cuối cùng cũng sắp được thưởng thức "Soulmate". Vào năm 2020, khi dự án mới được công bố, "Soulmate" đã nhận được sự thu hút vô cùng lớn. Một phần bởi bản gốc của phim chính là tác phẩm nhận được nhiều đánh giá cao, cũng giúp khẳng định thực lực và danh tiếng của hai nữ chính là Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần.

Bên cạnh đó, hai nữ diễn viên được chọn mặt gửi vàng cho va chính của "Soulmate" bản Hàn là Kim Da Mi và Jeon So Nee - hai ngôi sao đầy tiềm năng. Lúc bấy giờ, Kim Da Mi vốn đang được nhiều người yêu thích từ sau thành công của "The Witch" và "Itaewon Class". Jeon So Nee cũng được đánh giá cao qua hai nhân vật trong "Encounter" và "When My Love Blooms"

soulmate

Thế nhưng, không hiểu tại sao đã gần 2 năm rồi mà bộ phim vẫn im hơi lặng tiếng, không hề có bất kỳ thông tin gì cho đến gần đây khi những hình ảnh đầu tiên của phim được đăng tải. Qua những hình ảnh từ poster và teaser, 2 nhân vật chính Mi So (do Kim Da Mi thủ vai) và Ha Eun (do Jeon So Nee đảm nhận) xuất hiện đầy thân thiết, gắn bó.

soulmate

Bên cạnh hai nữ chính, Byeon Woo Seok trong vai Jin Woo - bạn trai Ha Eun cũng là cái tên được nhiều khán giả chú ý qua màn thể hiện trong "Cô Gái Thế Kỷ 20". Có thể nói, bộ ba diễn viên chính của "Soulmate" đều là những gương mặt có năng lực diễn xuất ổn định.

soulmate

Về phần nội dung, "Soulmate" có vẻ sẽ không cải biên quá nhiều so với bản gốc. Mi So và Ha Eun lớn lên cùng nhau từ nhỏ, là đôi bạn vô cùng thân thiết. Thế nhưng sự xuất hiên của Jin Woo đã phá vỡ tình bạn nhiều năm của họ. Để rồi Mi So quyết định rời quê hương Jeju để du ngoạn khắp nơi còn Ha Eun tiếp tục ở lại sống cuộc đời an nhàn, tẻ nhạt. Cuối cùng, cả hai không còn liên hệ với nhau, cứ như hai người xa lạ.

Được biết, theo thông tin từ phía Next Entertainment World (NEW)  thì "Soulmate" dự kiến sẽ ra mắt người xem vào tháng 3 tới.