Giải Trí

Nờ Ô Nô lên tiếng xin lỗi, khẳng định là người có học, rất tôn trọng người lớn, nội dung video chỉ để vui vẻ

DIỆU HUYỀN - 26/11/2022 18:32 GMT+7

Trước làn sóng tẩy chay, công kích kịch liệt, Phạm Đức Tuấn (biệt danh Tuấn Brice) tức Nờ Ô Nô đã lên một đoạn video cảm ơn và xin lỗi.

Cách đây khoảng 2 tiếng, tài khoản TikTok Nờ Ô Nô đã lên một đoạn clip với tiêu đề "Lời xin lỗi đúng lúc. Cảm ơn và xin lỗi" trong thời điểm nam TikToker đang bị công chúng tẩy chay.

Trong video, Đức Tuấn (tên thật của Nờ Ô Nô) đã gửi lời xin lỗi chân thành đến những người bị ảnh hưởng bởi đoạn clip của mình. Đồng thời, anh cũng cảm ơn những người đã luôn ủng hộ mình và cả những antifan đã đưa ra những chỉ trích, phê bình về hành động của mình. 

tiktok-no-o-no1
TikToker Nờ Ô Nô lên clip xin lỗi tới cộng đồng mạng

Nguyên văn phát ngôn dài gần 1 phút rưỡi của Nờ Ô Nô: 

"Hôm qua mình có lên video và nhận được 50% đồng ý và 50% không đồng ý. Tất cả những đoạn video từ thiện của mình đều từ tâm của mình ra. Và trước khi quay, mình đều xin phép những người được quay.

Những ai theo dõi Tuấn từ xưa đến giờ đều biết nội dung kênh của Tuấn là một bạn cục súc đi làm từ thiện hoặc đi review với tâm thế là một người đi ăn. Và nội dung từ thiện của mình là nội dung do mình chủ đích làm theo kiểu vui tươi, vui vẻ và không có sự buồn phiền trong các video. Bởi vì mình đã thấy người ta đã nghèo rồi thì mình cũng không muốn bản thân khóc lóc hay có những giọt nước mắt ở trong đoạn video.

Các bạn xem video các bạn cũng hiểu rằng mình chỉ nói những câu chỉ cho vui thôi và tất cả những hành động của mình đều chứng minh mình là một người có học và rất tôn trọng người lớn, Mình đưa phở bằng hai tay, trước khi ra về mình phải cảm ơn và xin chào. Tất cả mọi thứ mình đều làm hết".

tiktok-no-o-no2
Đoạn clip gây tranh cãi của Nờ Ô Nô hiện đã bị xóa khỏi kênh TikTok

Song Nờ Ô Nô cũng tự nhìn thấy được mặt trái của những hành động có phần quá đà của mình.

"Rất nhiều người nói mình thì mình sẽ nhìn nhận lại bản thân. Mình cũng cảm thấy có một cái gì đó lấn cấn ở đây.

Mình thực sự rất xin lỗi nếu video của mình có làm ảnh hưởng đến ai và gây khó chịu cho các bạn. Mình thành thật xin lỗi. Nhưng cũng không phải vì vậy mà mình không đi làm từ thiện nữa. Mình vẫn sẽ đi làm từ thiện và ra những đoạn video từ tâm của mình nhưng mình sẽ cẩn thận trong lời ăn tiếng nói hơn.

Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu quý mình. Cảm ơn tất cả những bạn antifan. Cảm ơn rất nhiều về sự góp ý của các bạn!", nam TikToker nói.

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, đoạn clip về phát ngôn mới của Nờ Ô Nô đã thu về hơn 1,3 triệu lượt xem và hơn 30 nghìn bình luận tương tác. Đa số ý kiến đều chỉ trích nam TikToker là vô duyên, không biết cách phát triển các nội dung video từ thiện, khiến nhiều người già (những người trong các video, clip của Nờ Ô Nô) bị ảnh hưởng.

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn yêu cầu tẩy chay, gỡ bỏ tài khoản TikTok hơn 675 nghìn người theo dõi của Nờ Ô Nô. 

316807967_3280942078824998_1434590102673908666_n
Tấm Poster yêu cầu tẩy chay Nờ Ô Nô được lan truyền rộng rãi