Giải Trí

Hot tiktoker Nờ Ô Nô nhận nhiều chỉ trích vì nội dung "rác", thái độ "lồi lõm" khi làm từ thiện

Đặng Minh Thảo - 26/11/2022 17:28 GMT+7

Mặc dù xuất phát từ suy nghĩ làm việc thiện là tốt nhưng cách nói chuyện, giao tiếp của hot Tiktoker Nờ Ô Nô vẫn là vấn đề khiến dư luận tranh cãi.

Được xem là một trong những Tiktoker chuyên review về quán ăn, món ăn nổi tiếng, thế nhưng Nờ Ô Nô cũng không ít lần vướng phải tranh cãi gay gắt từ dân mạng.

Mới đây, Nờ Ô Nô bất ngờ đăng đoạn clip thử thách làm từ thiện cho những người có hoàn cảnh nghèo khó hoặc vô gia cư tại TP.HCM. Anh xuất hiện tại một trạm xe buýt khi trời đã khuya và bắt gặp một bà lão gầy yếu ngồi ở đó. Nờ Ô Nô quyết định tiến đến hỏi thử bà lão có ước muốn ăn món nào không thì cậu sẽ tặng bà miễn phí phần ăn đó.

Hot Tiktoker Nờ Ô Nô làm từ thiện nhưng tiếp tục nhận gạch đá vì thái độ có vấn đề - Hình 1
Hot Tiktoker Nờ Ô Nô xuất hiện trong thử thách làm từ thiện giúp đỡ người nghèo có 1 bữa ăn no

Ban đầu, Nờ Ô Nô hỏi thăm lịch sự : “Con chào bà, buổi tối nay đang trời mưa, bà ăn gì chưa? Giờ con hỏi bà muốn ăn món gì thì con sẽ mua cho bà món đó”. Tuy nhiên, sau khi nghe thấy bà lão trước kia cái gì cũng từng ăn rồi thì hot Tiktoker bất ngờ nói đệm thêm: “Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa, vậy thôi khỏi ăn. Giờ hỏi lại có muốn ăn gì không?”

Hot Tiktoker Nờ Ô Nô làm từ thiện nhưng tiếp tục nhận gạch đá vì thái độ có vấn đề - Hình 2
Nờ Ô Nô khiến fan hâm mộ "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" trước cách làm "từ thiện" của mình

Mặc dù vậy, Nờ Ô Nô vẫn tìm đến một tiệm phở gần đó để mua đúng bát phở nạm tái cho bà lão: “Bả nói là bả không có răng nên bả ăn nạm với tái thôi. Cái này mình mua đồ nhựa để đựng, mình chưa ăn nên chưa biết thế nào”.

Nam Tiktoker cũng giải thích với bà lão, vì bản thân chỉ là một nhóm sinh viên nhỏ nên không đủ kinh phí làm từ thiện nhiều. Chính vì vậy anh chỉ có thể đến hỏi từng người muốn ăn món gì thì sẽ mua món đó cho người ấy.

Hot Tiktoker Nờ Ô Nô làm từ thiện nhưng tiếp tục nhận gạch đá vì thái độ có vấn đề - Hình 3
Hot Tiktoker Nờ Ô Nô vẫn tặng bà nhưng dùng những lời lẽ khá xúc phạm
Hot Tiktoker Nờ Ô Nô làm từ thiện nhưng tiếp tục nhận gạch đá vì thái độ có vấn đề - Hình 4
Nhiều người cho rằng những lời lẽ đó là cách nam tiktoker này cố tình nói để câu view

Trước khi kết thúc clip, Nờ Ô Nô còn chúc bà lão nhưng lại khiến nhiều người tranh cãi vì lời nói có phần khó nghe: “Đó coi đi, số khổ nó khổ vậy đó, người ta nghèo thì chọn ăn món gì như bào ngư di cá đồ đó chứ sao chọn ăn phở. Thôi chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn lạnh giá, bớt nghèo lại đi nha chứ nghèo hoài không ai giúp mãi được đâu”.

Đây là cách nói chuyện thường thấy của Nờ Ô Nô khi anh quay những nội dung review nhà hàng, quán ăn. Thái độ và cách giao tiếp cộc lốc, không có thiện cảm khiến bản thân Nờ Ô Nô nhận nhiều “gạch đá”. Thậm chí có cửa hàng còn dán hình của Nờ Ô Nô ngoài cửa cùng dòng chữ không đón tiếp.

Hot Tiktoker Nờ Ô Nô làm từ thiện nhưng tiếp tục nhận gạch đá vì thái độ có vấn đề - Hình 5
Nhiều người cho rằng thái độ của Nờ Ô Nô chưa phù hợp, cách ăn nói không có thiện cảm

Bên dưới đoạn clip, rất đông bình luận của mọi người cho rằng Nờ Ô Nô nên chỉnh sửa cách nói chuyện không mấy thiện cảm của mình để tránh làm việc tốt mà khiến mọi người bất bình.

Tags: