Giải Trí

Baifern Pimchanok và Nine Naphat "phim giả tình thật", fan mong sớm về chung một nhà

Mộc Chi - 28/11/2022 11:51 GMT+7

Baifern Pimchanok bị khui tin hẹn hò với "phi công trẻ" Nine Naphat dù từng khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết, người hâm mộ phấn khích mong chờ cặp sao phim "Yêu Nhầm Bạn Thân" tự xác nhận với công chúng, showbiz Thái chuẩn bị có thêm cặp "Tiên đồng - Ngọc nữ" mới.

Baifern Pimchanok dù từng cho biết cô và Nine Naphat chỉ là bạn bè thân thiết nhưng lại vô tình bị nhà đài khui tin hẹn hò. Mới đây trên chương trình "Sai Khai" của đài Thairath TV 32, MC Moddam Kachapa đã đưa tin về việc ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay chuẩn bị hợp tác cùng nam diễn viên Win Metawin, mọi người dự đoán showbiz Thái sắp có thêm một cặp đôi mới và đùa rằng Nine Naphat có lẽ phải bước sang một bên.

baifern-pimchanok-nine-naphat-06
Baifern Pimchanok chuẩn bị hợp tác cùng nam diễn viên Win Metawin, một người em thân thiết với "bạn trai" Nine Naphat.

Tuy nhiên một MC khác là Num Kanchai của đài 3, một người chơi thân với cả Win Metawin và Nine Naphat, khẳng định Win Metawin không thể qua lại với Baifern Pimchanok được vì "Win là em trai (chơi thân với Nine Naphat) sao lại có tình cảm yêu đương với chị dâu (Baifern) được?". Sau đó, Num Kanchai nhận ra mình đã lỡ lời nên ngay lập tức "chữa cháy" rằng hãy chờ đợi cặp đôi chính lên tiếng xác nhận.

baifern-pimchanok-nine-naphat-03
Baifern Pimchanok và Nine Naphat vô tình bị nhà đài khui tin "phim giả tình thật".

Baifern Pimchanok sinh năm 1992 còn "phi công trẻ" Nine Naphat sinh năm 1996. Cặp chị em hơn kém nhau 4 tuổi có cơ hội hợp tác thông qua dự án điện ảnh Yêu Nhầm Bạn Thân và phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan. Cả 2 từng có nhiều hành động thân thiết với nhau nhưng vẫn khẳng định chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, Nine Naphat từng thừa nhận Baifern Pimchanok là hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Thậm chí, mẹ của anh chàng còn công khai ủng hộ cặp đôi đến với nhau.

baifern-pimchanok-nine-naphat-04
Chuyện tình của Baifern Pimchanok và Nine Naphat không chỉ được người hâm mộ và cả phụ huynh đôi bên cũng ủng hộ nhiệt tình.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- So với bên Trung thì bên Thái các cặp công khai dễ hơn. 

- Đến mẹ của Nine còn theo dõi tài khoản của fan couple Nine - Baifern đấy.

- Đẹp đôi quá, con cái của cặp đôi này sẽ được hưởng visual cực đỉnh từ bố mẹ.

- 2 bên chưa xác nhận đâu, chỉ có nhà đài với đồng nghiệp lên tiếng thôi. Nhưng mà với tình hình này thì 90% là tin hẹn hò thật rồi.

- Nine và Baifern thì úp mở nhưng những người chơi chung và làm việc chung ở nhà đài của Nine lại nói vậy thì cả 2 đang hẹn hò thật rồi.

Tin phổ biến