Giải Trí

Diệp Lâm Anh lần đầu xuất hiện tươi tắn sau ồn ào bị chồng cũ chặn xe

Hương Ly - 28/11/2022 09:31 GMT+7

Diệp Lâm Anh khiến mọi người an tâm khi liên tục nở nụ cười tươi, thần sắc cũng tươi tắn và vui vẻ.

Hậu “đường ai nấy đi”, Diệp Lâm Anh và chồng cũ nhiều lần hoà giải tranh chấp ly hôn về con chung và tài sản nhưng bất thành. Gần đây nhất, cặp đôi vướng tranh cãi về việc đưa đón con tại trường học của ái nữ đầu lòng. 

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên Minh Triệu và Diệp Lâm Anh. "Thương lắm. Mỗi lần gặp lại 1 xinh hơn là em an tâm rồi", nữ người mẫu chia sẻ.

Trong hình ảnh, Diệp Lâm Anh luôn nở nụ cười trên môi, thần sắc tươi tắn và vui vẻ khiến người hâm mộ có thể thấy an tâm phần nào. Đây là lần đầu tiên Diệp Lâm Anh xuất hiện trở lại sau ồn ào về việc bị chồng cũ chặn đầu xe, không cho cô đón con đi học về.

Rất nhiều cư dân mạng để gửi lời động viên, ủng hộ đến bà mẹ hai con sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn thân thiết của bộ 3: Diệp Lâm Anh – Kỳ Duyên – Minh Triệu. Dù trải qua những ồn ào, thị phi thì họ vẫn giữ được mối quan hệ gắn bó, luôn có mặt để động viên, giúp đỡ mỗi khi đối phương cần.

Trước đó, chiều ngày 24/11, Diệp Lâm Anh livestream trên Facebook “cầu cứu” về việc bị chồng cũ chặn đánh trước cổng trường học của con gái đầu lòng.

pagez-2895-1669294984-222340

Cựu người mẫu cho biết, chồng cũ đã tự ý đón con trai về nhà nội khi chưa thông qua mình, sau đó cô đến trường đón con gái thì bị anh chặn đầu xe ô tô, đòi mang con đi. Vì quá sợ hãi, Diệp Lâm Anh cùng con gái ngồi trên xe ô tô đợi công an đến giải quyết.

Được biết, Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Đức Phạm ở TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018. Kể từ sau khi kết hôn, cô ít hoạt động showbiz và để vun vén cho gia đình và tập trung kinh doanh.

diep-lam-anh-ly-hon-duc-pham

Cho đến tháng 01/2022, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận ly thân với chồng thiếu gia và cho biết cô đã rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021.

Trao đổi với báo chí, cựu người mẫu tiết lộ chồng cũ đã qua lại với một nữ diễn viên có tiếng trong showbiz vào khoảng tháng 05 - 06/2021 nhưng trong suốt khoảng thời gian đó cô không hề hay biết.

Mãi đến ngày sinh nhật của các con, Diệp Lâm Anh mới biết đến sự tồn tại của người thứ ba đang âm thầm phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

photo-11-16693534494131432794833

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã đưa 2 con dọn ra khỏi nhà chồng cũ sau hai năm chung sống. Sau những ồn ào, cựu người mẫu suy nghĩ tích cực, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc con cái. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng nhận lời tham gia các sự kiện và một số chương trình sau thời gian dài tạm ngưng.