Giải Trí

Sau khi công khai hẹn hò, IU tiếp tục khiến fan xuýt xoa vì độ "chịu chơi"

Nhật Lệ - 14/01/2023 14:58 GMT+7

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, "em gái quốc dân" IU còn đích thị là một đại gia ngầm trong giới K-biz.

Đầu năm, thông tin cặp đôi đình đám xứ sở kim chi Lee Jong Suk và IU hẹn hò đã gây bão mạng xã hội không chỉ Hàn Quốc mà còn ở Trung Quốc, Đài Loan hay Việt Nam. Sau khi xác nhận hẹn hò, cả hai trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, mọi hoạt động gần đây của IU và Lee Jong Suk đều được phía cộng đồng mạng để ý.

Được gọi với cái tên "em gái quốc dân", bạn gái nam diễn viên điển trai Lee Jong Suk không khỏi khiến các fan cảm than bởi sự xinh đẹp cộng với tài năng diễn xuất thiên phú từ nhỏ. Tuy nhiên, ít người biết được, không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng tài diễn xuất xuất thần, IU còn có khối tài sản khổng lồn và là một đại gia ngầm trong giới giải trí Hàn.

iu-xinh-dep
Nét xinh đẹp tựa thiên thần của IU

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ idol IU đã đăng một loạt ảnh tạo dáng cùng chiếc túi hàng hiệu có màu vàng đẹp mắt của cô. Dù không trực tiếp tiết lộ giá của chiếc túi nhưng chỉ cần thoạt nhìn vào ai cũng đoán được đây là món đồ có giá trị không hề nhỏ.

Không chỉ được công chúng biết đến là nghệ sĩ đa tài, lấn sân được nhiều lĩnh vực từ ca hát đễn diễn xuất, IU còn là mỹ nhân chơi hàng hiệu có tiếng. Trước đó, không ít lần người đẹp đăng tải những món đồ đắt tiền lên trên mạng xã hội khiến nhiều người chỉ biết ước.

Động thái trên cũng ngầm khẳng định cô nàng chính là một đại gia thứ thiệt của K-biz. Bên cnahj đó, khối tài sản mà IU sở hữu cũng không hề nhỏ. Năm 2021, cô nàng lọt top 7 idol nữ có khối tài sản lớn nhất trong làng giải trí Hàn. Ước tính, khối tài sản cô đang sở hữu trị giá từ 31 - 45 triệu USD.

saostar-q8pfckflefkd3fie
Bức ảnh cùng chiếc túi đắt đỏ được nàng hậu cập nhật trên trang cá nhân

Có lẽ, sau khi công khai hẹn hò, cả IU và Lee Jong Suk sẽ trở nên nổi tiếng và được quan tâm nhiều hơn. Khi những bằng hứng hẹn hò được Dispatch khui ra, phía Lee Jong Suk đã lên tiếng xác nhận: "Nam diễn viên đã phát triển từ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết lên người yêu chính thức với IU. Cả hai đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Xin hãy ủng hộ hai người họ". Còn đại diện công ty quản lý của IU sau đó cũng cho biết: "IU đã phát triển mối quan hệ từ đồng nghiệp lâu năm lên người yêu với Lee Jong Suk. Mong khán giả hãy đón nhận họ".