Giải Trí

Chính thức: Cả công ty của IU và Lee Jong Suk cùng xác nhận cặp đôi đang hẹn hò

Nhật Lệ - 31/12/2022 14:29 GMT+7

Sau khi bị Dispatch tung bằng chứng, công ty chủ quản của cặp đôi đã xác nhận cả hai đang trong mối quan hệ hẹn hò.

Ngày 31/12, truyền thông xứ kim chi như nổ tung khi Dispatch khui tin đồn hẹn hò của cặp đôi Lee Jong Suk và IU. Ngay lập tức, hai cái tên này nhảy vọt lên top trending tìm kiếm, ai cũng mong chờ một câu trả lời xác nhận hoặc từ chối đến từ phía công ty chủ quản của hai nhân vật chính.

Không làm người hâm mộ thất vọng, cả công ty của IU và Lee Jong Suk nhanh chóng lên tiếng sau khi tin đồn hẹn hò của "gà nhà" bị lan xa. Thay vì phủ nhận hoặc bày tỏ "không tham gia vào chuyện đời tư của nghệ sĩ" như bao công ty khác, công ty của cặp đôi lần này đều đồng nhất lên tiếng Lee Jong Suk và IU quả thực đang trong mối quan hệ tìm hiểu nghiêm túc.

iu-va-lee-jong-suk-hen-ho-nha-trai-to-tinh-tren-song-le-trao-giai-38194024
Bằng chứng cặp đôi đang hẹn hò được tung ra bởi Dispatch

Cụ thể, phía công ty quản lý của Lee Jong Suk đã ra thông báo tới người hâm mộ: "Nam diễn viên đã phát triển từ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết lên người yêu chính thức với IU. Cả hai đang trong mối quan hệ nghiêm túc. Xin hãy ủng hộ cặp đôi đẹp này". Về phía IU cũng xác nhận không lâu sau đó.

Trước thông báo xác nhận, fan hâm mộ không khỏi phấn khích ủng hộ vì sự đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc và mối duyên nợ cách đây 10 năm của Lee Jong Suk và IU. Được biết, giai đoạn năm 2012-2013, Lee Jong Suk và IU trở thành bộ đôi MC dẫn chương trình của show âm nhạc Inkigayo.

Tuy nhiên, lúc ấy Lee Jong Suk dường như có ấn tượng không mấy tốt đẹp với đàn em của mình. Tin đồn bất hòa lan rộng đến mức khi Lee Jong Suk tam gia một chương trình trò chuyện vào năm 2013, MC đã đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người.

maxresdefault-829f
Cả hai từng dẫn chương trình chung với nhau cách đây 10 năm

Lee Jong Suk đáp lại anh từng khá bất bình với IU. Lý do là bởi Iu đã gợi ý với đạo diễn để cả hai mặc bộ trang phục Peter Pan khi dẫn chương trình, bản thân Lee Jong Suk thì lại không thích điều này. Sau chuyện ấy, cả hai đã từng giữ khoảng cách và không nói chuyện với nhau trong một khoảng thời gian mỗi khi không có camera ghi hình.

Lee Jong Suk chia sẻ: "IU mang hình ảnh đáng yêu nhưng khi đó tôi hơi ghét em ấy. Sau này, khi sắp phải rời chương trình, tôi thực sự thấy nuối tiếc. Có lẽ tôi đã bị em ấy tác động một chút".

Tin phổ biến