Giải Trí

Dispatch khui cặp đôi đầu năm sớm, Lee Jong Suk và IU hẹn hò?

Nhật Lệ - 31/12/2022 14:00 GMT+7

Năm nay, Dispatch khui sớm hơn bình thường một ngày, cặp đôi bị gọi tên là 2 diễn viên đình đám nhất nhì xứ Hàn: Lee Jong Suk và IU.

Ngày 31/12, trang thông tin Dispatch của Hàn Quốc bất ngờ tung ra tin tức của một cặp đôi hẹn hò. Đặc biệt, 2 cái tên này là 2 nghệ sĩ đình đám xứ kim chi với một lượng fan khổng lồ: Lee Jong Suk và IU. Theo thông lệ thường niên, cứ mùng 1 đầu năm mới, Dispatch sẽ khui tin hẹn hò của ít nhất một cặp đôi trong giới giải trí. Tuy nhiên, năm nay Dispatch đã phá vỡ thông lệ và 2 cái tên được réo lên là chàng diễn viên điển trai Lee Jong Suk cùng em gái quốc dân - IU.

Trước đây vài năm, Lee Jong Suk dính nghi vấn hẹn hò với diễn viên đóng Itaewon Class, sau đó tin đồn bẵng đi một thời gian và người tiếp theo cho rằng đang hẹn hò cùng anh chàng là IU.

Kênh thông tin Dispatch cho biết đã bắt gặp hai nghệ sĩ đi tận hưởng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Nagoya, Nhật Bản vào dịp giáng sinh vừa qua. Để tránh giới truyền thông săn lùng, cả Lee Jong Suk cùng IU che chắn cẩn thận, hạn chế xuất hiện cùng nhau. Theo thông tin từ Dispatch, Lee Jong Suk đã xuất cảnh đến Osaka để tổ chức fan meeting vào ngày 20/12. Trong khi đó, IU đã lên máy bay đi Nagoya cùng em trai vào ngày 24/12. Điểm đến cuối cùng của hai người là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Nagoya, Amannemu.

00453139s1_680
IU hát mừng trong đám cưới của em trai Lee Jong Suk

Theo Dispatch, đằng trai Lee Jong Suk là người chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi nghỉ dưỡng tại Nhật Bản, thậm chí anh còn tỏ ra vô cùng quan tâm tới em trai của "Lee Jong Suk đã trực tiếp đặt khách sạn và đăng ký dịch vụ đón khách. Gia đình hai bên cũng biết chuyện yêu đương. IU đã hát chúc mừng đám cưới của em trai Lee Jong Suk và Lee Jong Suk đã mời em trai IU đi du lịch giáng sinh.” - một người quen của cặp đôi tiết lộ.

Ngoài bị phát hiện đi nghỉ dưỡng cùng nhau, cả hai còn bị Dispatch khui việc dùng đồ đôi như kính và túi xách. Một người qjn của cả hai cũng chí sẻ thêm với Dispatch rằng Lee Jong Suk đã hẹn hò với IU được 4 tháng, cả hai thậm chí đã giới thiệu về đối phương với gia đình.

iu-va-lee-jong-suk-hen-ho-nha-trai-to-tinh-tren-song-le-trao-giai-38194024
Cả hai đeo túi xách giống hệt nhau

 Tối ngày 30/12, Lee Jong Suk vừa phát biểu cảm ơn “một người đặc biệt” khi nhận Daesang của đài MBC, điều này làm người hâm mộ "sốt xình xịch" và cho rằng người ấy chính là đang ám chỉ IU.

Ngay sau khi tin tức cặp đôi hẹn hò lan nhanh, người hâm mộ tỏ thái độ ngạc nhiên, sau đó rất nhiều bình luận chúc mừng cặp đôi được đăng tải. Dù phía cả hai ngôi sao chưa lên tiếng xác nhận nhưng các fan đã tán thành hàng loạt về việc hẹn hò của idol.

Tin phổ biến