Giải Trí

Sau tin đồn mang thai, Đỗ Mỹ Linh bị soi hình ảnh bụng to bất thường

Nhật Lệ - 14/01/2023 14:32 GMT+7

Dù liên tục bị soi ảnh bụng to bất thường nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng ông xã vẫn lựa chọn im lặng.

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào tháng 10 năm 2022 đã trở thành một trong những đám cưới linh đình và xa hoa nhất thời điểm bấy giờ. Sau khi làm dâu hào môn, nàng hậu sinh năm 1996 xuất hiện với tần xuất ít hơn, gần như không còn nhiều hoạt động trong giới giải trí, hai vợ chồng cô cũng vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Sau hai hơn hai tháng kết hôn, điều nhiều fan hâm mộ chờ đợi có lẽ là tin mừng của nàng hậu. Đỗ Mỹ Linh không ít lần bị bắt gặp xuất hiện với chiếc bụng có phần nhô cao hơn bình thường khiến cộng đồng mạng không khỏi đặt ra thắc mắc: liệu có phải nàng hậu đã mang bầu rồi không?

Thậm chí, trên mạng xã hội Tiktok, dưới video chia sẻ hình ảnh của cô, một cư dân mạng để lại bình luận đã gặp nàng hậu đi khám tại một cơ sở khám thai, người này còn tiết lộ Đỗ Mỹ Linh đã có em bé được khoảng 4 tháng.

ro-tin-do-my-linh-mang-thai-con-dau-long-voi-chong-dai-gia-de-lo-loat-anh-bung-to-gay-ngo-ngang-acf-6768128
Người hâm mộ bắt gặp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại sân bóng cùng chồng, bụng cô nàng có phần nhô cao hơn bình thường

Đáng nói, mới đây, một lần nữa Đỗ Mỹ Linh dính vào tin đồn mang thai khi cô để lộ chiếc bụng "bất thường" của mình trong tấm ảnh chụp chung với chồng cùng một vài người khác. Trong ảnh, cô nàng mặc váy suông dài, bồng bềnh giấu dáng. Không những vậy, cô cũng đi giày bệt thoải mái thay vì giày cao gót tôn dáng như cách các nàng hậu thường làm. 

Bên cạnh đó, khi Đỗ Mỹ Linh cùng gia đình chồng sang Singapore cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Cô liên tục dùng tay che chắn vòng hai khi xuất hiện ở nơi công cộng, khiến nghi vấn mang bầu lại tiếp tục được lan truyền.

Không chỉ người hâm mộ, bạn bè và người thân của vợ chồng nàng hậu cũng nôn nóng không kém và bày tỏ chờ đợi tin vui từ hai người.

saostar-tv7qhevowuogqtmf
Dân mạng soi hình ảnh bụng to hơn bình thường khoảng thời gian gần đây của Đỗ Mỹ Linh

Trước khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh thường khá thoải mái diện những trang phục khoe khéo vòng eo nhỏ gọn. Tuy nhiên, hiện tại cô ưu tiên nhưng bộ quần áo dịu dàng và kín đáo phù  hợp với người phụ nữ đã có gia đình. 

Được đánh giá là một trong những nàng hậu hiền thục, nhu mì nhất nhì trong làng Hoa, Á hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh chưa từng dính tới thị phi và luôn tỏ ra là một mẫu người chuẩn mực của gia đình. Cô cũng được hội chị em nhà Sen Vàng nói là người dịu dàng nhất và chính vì vậy cũng hay bị những nàng hậu khác trêu ghẹo.

Tin phổ biến