Giải Trí

Bị đồn có xích mích với Tiến Linh, diễn viên Huỳnh Hồng Loan lên tiếng đính chính

Hà My - 13/01/2023 22:46 GMT+7

Người đẹp phim "Mẹ rơm" - Huỳnh Hồng Loan đã lên tiếng trước thông tin cô và cầu thủ Tiến Linh xảy ra xích mích, không tương tác trên mạng xã hội.

Huỳnh Hồng Loan là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Tình khúc bạch dương, Cung đường tội lỗi, Tiệm ăn dì ghẻ,... và gần đây nhất là Mẹ rơm.

diễn viên Huỳnh Hồng Loan
Diễn viên Huỳnh Hồng Loan.

Tháng 3/2020, Huỳnh Hồng Loan gây xôn xao dư luận khi đăng ảnh chụp chung với cầu thủ Tiến Linh trên mạng xã hội và xác nhận hẹn hò. Được biết, cặp đôi quen nhau qua Facebook. Hồng Loan sinh năm 1994, hơn Tiến Linh ba tuổi.

Tuy nhiên vào giữa tháng 4/2020, cả hai được cho là đã chia tay vì đã hủy theo dõi trên Instagram. Sau đó, Tiến Linh cũng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: ''Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything! - Cảm ơn vì tất cả".

Tiến Linh - Huỳnh Hồng Loan
Tiến Linh - Huỳnh Hồng Loan từng có thời gian tìm hiểu vào năm 2020.

Trả lời báo Vnexpress, Tiến Linh cho biết cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian nhưng thấy có nhiều vấn đề nên mối quan hệ không thể tiến xa hơn. Về phía Huỳnh Hồng Loan, cô cho biết cả hai giữ mối quan hệ bạn bè.

Sau 2 năm, cả Tiến Linh và Hồng Loan đã có sự nghiệp và cuộc sống riêng. Mới đây, khi trả lời trên VIetNamnet, nữ diễn viên 9X thoải mái nói về mối quan hệ với Tiến Linh. Theo lời Huỳnh Hồng Loan, cô và Tiến Linh chỉ mới ở giai đoạn tìm hiểu, bản thân chưa bao giờ khẳng định là bạn gái nam cầu thủ nên không có chuyện chia tay. 

Khi bị đồn có xích mích với Tiến Linh, Hồng Loan đã nhanh chóng đính chính. Nữ diễn viên khẳng định cả hai vẫn liên lạc chứ không hề có chuyện xích mích như lời đồn. Trước giờ cả hai vẫn là bạn bè, thỉnh thoảng gặp gỡ hỏi han nhau.

diễn viên Huỳnh Hồng Loan
Huỳnh Hồng Loan khẳng định không có xích mích với Tiến Linh.

Bản thân nữ diễn viên Mẹ rơm muốn khán giả nhớ tới qua các vai diễn thay vì những ồn ào đời tư. Nói về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Huỳnh Hồng Loan cho biết, đối với cô quan trọng nhất bản thân phải có hạnh phúc, bình yên và cảm thấy an toàn khi ở cạnh người đó hay không. Nếu bạn trai là người đẹp trai và giàu có thì lại quá tuyệt vời.

Hiện tại, ngoài đóng phim, Huỳnh Hồng Loan còn kinh doanh riêng. Cả hai công việc đều mang lại thu nhập ổn định cho cô.