Giải Trí

Lee Jong Suk viết tâm thư sau khi xác nhận hẹn hò với IU

Nhật Lệ - 01/01/2023 13:49 GMT+7

Sau khi xác nhận hẹn hò cùng nữ idol IU, Lee Jong Suk đã viết tâm thư gửi người hâm mộ, bày tỏ IU là người anh muốn bảo vệ và yêu thương.

Ngày 31/12, truyền thông như nổ tung trước thông tin Lee Jong Suk hẹn hò với IU. Ngay sau khi tin đồn nổ ra, cả hai phía đã vào xác nhận là sự thật trong niềm hân hoan của vô số fan hâm mộ.

Một ngày sau khi cả hai diễn viên nổi tiếng xứ kim chi cùng xác nhận mối quan hệ yêu đương, phía đằng trai đã viết tâm thư gửi fan và những người theo dõi anh chàng. Lee Jong Suk bày tỏ anh yêu quý và trân trong Iu, cô ấy chính là người mà anh muốn đứng ra nâng niu, bảo vệ.

Cụ thể, bức thư của nam tài tử viết: "Và tôi tin rằng nhiều bạn sẽ ngạc nhiên vì những bài báo ngày hôm qua... người trong bản tin. Tôi gặp cô ấy lần đầu tiên vào giữa những năm 20 tuổi và cảm giác đó giống như một tình yêu non dại, một điều gì đó lớn lao mà tôi không thể đạt được. Chúng tôi đã là bạn trong một thời gian dài. Chà, tôi muốn nói rõ hơn... 

iu-va-lee-jong-suk-hen-ho-nha-trai-to-tinh-tren-song-le-trao-giai-38194024
Những bằng chứng hẹn hò của cả hai được Dispatch khui vào ngày 31/12/2022

Cô ấy bằng cách nào đó vẫn ở trong tâm trí tôi ngay cả khi tôi đang sống cuộc sống của chính mình. Tôi nghĩ các bạn sẽ hiểu khi tôi nói cô ấy giống như Kang Dan-i đối với tôi.

Cô ấy có thể chia sẻ những mối quan tâm của tôi trong cuộc sống và tôi có thể dựa vào cô ấy như một người bạn của mình. Và cô ấy đôi khi giống như chị gái mặc dù cô ấy trẻ hơn tôi. Cô ấy là một người tuyệt vời, trưởng thành nhưng cũng khiến tôi muốn bảo vệ cô ấy. Và bây giờ cô ấy khiến tôi muốn trở thành một người tốt hơn.

Lẽ ra tôi nên giới thiệu kỹ về cô ấy nhưng đây cũng là một điều mới mẻ đối với tôi, vì vậy tôi lo lắng về việc các bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào. Tôi hy vọng các bạn có thể nhìn thấy chúng tôi với một ánh sáng thuận lợi và trái tim ấm áp.  Một lần nữa xin cảm ơn sự ủng hộ và tình yêu của các bạn trong suốt một năm đầy sự kiện và thật vui khi được gặp lại tất cả các bạn. Chúc mừng năm mới và tôi luôn yêu các bạn".

maxresdefault-829f
Cặp đôi từng có thời gian "không ưa nhau" khi đóng vai trò Mc trong một show âm nhạc

Phía IU cũng đăng tải dòng trạng thái: "Như bạn đã đọc trong các bài báo, tôi đang trong một mối quan hệ. Tôi đang yêu một người từng là đồng nghiệp. Anh ấy luôn ủng hộ tôi và nói với tôi rằng tôi là người tốt nhất. Anh ấy cũng là người tôi có thể tin tưởng và rất đáng yêu, luôn gửi đến tôi những lời động viên chân thành".

Bên cạnh đó, nữ idol cho biết thêm cô đang ổn định và thoải mái về mặt tinh thần. Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ý tán thành và chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc của màn ảnh Hàn.

Tin phổ biến