Giải Trí

Mặc váy tái chế đi thi, đại diện Thái Lan nổi như cồn trên mặt báo quốc tế

Nhật Lệ - 14/01/2023 14:06 GMT+7

Diện chiếc đầm dạ hội làm bằng nắp lon trong đêm bán kết Miss Universe, Anna Sueangam-iam - đại diện Thái Lan được báo chí quốc tế ca ngợi hết lời.

Đêm bán kết Miss Universe 2022 đã khép lại với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn của 84 cô gái đến từ 84 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh phần thi trang phục dân tộc, phần trình diễn trang phục dạ hội cũng khiến các fan sắc đẹp không khỏi trầm trồ trước những bộ cánh lộng lẫy và vô cùng đặc biệt.

Đến với đấu trường nhan sắc năm nay, đại diện Thái Lan được coi là một đối thủ nặng ký, một trong những ứng cử viên sáng giá được dự đoán có thể sẽ lọt top sâu. Cái tên được xứ chùa vàng cử đi chinh chiến năm nay là Anna Sueangam-iam, cô không chỉ sở hữu nhan sắc sắc xảo mà còn có phần trình diễn vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt, điều khiến fan sắc đẹp thích thú là bộ trang phục dạ hội của Anna Sueangam-iam được làm hoàn toàn từ một vật dụng quen thuộc vơi mỗi người - nắp bật của vỏ lon nước.

chiec-vay-dac-biet-cua-dai-dien-thai-lan-tai-miss-universe-2022-e94161a0
Đại diện Thái Lan - Anna Sueangam-iam cùng chiếc váy tái chế mang ý nghĩa bảo vệ môi trường

Khi nhìn cận cảnh từng chi tiết của bộ váy đã giúp Anna Sueangam-iam tỏa sáng trong đêm bán kết vừa qua mọi người có thể thấy, từng chiếc nắp lon đều được đính đá vô cùng tinh xảo để che đi những khoảng trống giúp cho tổng thể bộ trang phục trở nên lấp lánh hoàn hảo.

Được biết, Anna lớn lên trong gia đình có cha mẹ làm nghề thu gom phế liệu, bản thân cô cũng chơi những món đồ chơi thơ ấu từ rác tái chế, vậy nên đối với trang phục dạ hội này, có mang một ý nghĩa lớn đối với cô.

Sau khi trình làng chiếc đầm, bộ trang phục của đại diện Thái Lan đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ fan hâm mộ trong và ngoài nước. Thậm chí, rất nhiều trang báo quốc tế đã nhắc tới cô cũng như đề cập đến ý nghĩa đằng sau bộ váy tái chế ấy.

z4038501789492_c8720f4091b11544cc8750b4fcd483cc
Các trang báo quốc tế dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ trang phục dạ hội của đại diện Thái Lan. (Ảnh: TGHH)

Thành tích cao gần đây nhất của các đại diện quê hương Anna rơi vào năm 2019 khi Paweensuda Drouin được gọi tên vào Top 5 chung cuộc và bước vào phần thi ứng xử. Một số ý kiến nói rằng Anna có thể sẽ lọt vào top 5 trong khi vẫn có ý kiến cho rằng điều này có thể khó vì ngay cả cuộc tho trong nước, cô mới chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc.

Đối với Việt Nam, đại diện được cử đi chinh chiến lần này là Hoa hậu Ngọc Châu. Ngọc Châu được đánh giá tốt tại Miss Universe và vẫn đang thể hiện phong thái vô cùng xuất sắc. Người hâm mộ trong nước cũng rất mong chờ màn trình diễn của cô tại đêm chung kết sắp tới.

Tin phổ biến