Giải Trí

Sau drama, vợ chồng Bà Nhân lủi thủi xác vali về Nhật trong đêm

Nhật Lệ - 17/03/2023 21:38 GMT+7

Vừa qua, Bà Nhân Vlog đã tiếp tục cập nhật thêm video mới, tiết lộ tình hình hiện tại của bản thân cùng chồng sau drama.

Từ lùm xùm trách bác sĩ điều trị tắc trách, Bà Nhân Vlog cùng chồng đã mở họp báo xin lỗi vị bác sĩ cũng như phân trần, cầu xin sự thấu hiểu của cư dân mạng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng những ngày qua vẫn không ngừng chĩa mũi nhọn vào vợ chồng nữ Youtuber. Về phía bác sĩ T, không những số lượng người đến khám chữa bệnh chỗ bác sĩ này không giảm mà còn tăng chóng mặt đến mức quá tải.

Vì không chịu được áp lực nên mới đây, Bà Nhân cùng chồng đã ra một video mới trên kênh của mình, thong báo cả hai vợ chồng quyết định trở về Nhật Bản ngay trong đêm. Xuất hiện tỏng clip, Bà Nhân ăn mặc kín đáo, đội mũ và đeo khẩu trang.

saostar-zrev8v6tfgmszbqc
Hình ảnh vợ chồng Bà Nhân ở sân bay, trên đường về Nhật Bản

Trong clip của mình, Bà Nhân cũng tiết lộ tình hình hiện tại của vợ chồng mình. Theo đó, chồng Đức Nhân - ông Teru rất áp lực sau khi chịu nhiều đả kích từ drama vừa xảy ra. Bà Nhân cũng chia sẻ thêm bản thân cảm thấy có lỗi với chồng mình sau những chuyện bồng bột bản thân gây nên.

“Đến thời điểm hiện tại, người tôi cảm thấy có lỗi nhất chính là anh Teru và 4 phôi thai đang nằm trong ống nghiệm nhưng phải mang trong mình những cái tên ‘thương mại’, ‘miễn phí’, ‘vì tiền’... - Bà Nhân nói.

Đồng thời, Bà Nhân cũng nói thêm con của cô được đổi bằng sự nghiệp, máu và nước mắt của ông Teru - chồng cô. Để tìm con, chồng Bà Nhân đã từ bỏ công việc kỹ sư của mình để cùng cô trở về Việt Nam, tuy nhiên mọi chuyện lại xảy ra ngoài ý muốn khiến quyết định có con của cả hai phải tạm thời dừng lại.

tuong-khong-biet-gi-ve-drama-cua-ba-nhan-vlog-hoa-ra-chong-nhat-ban-deu-nam-ro-lan-dau-len-tieng-chi-z4182483792075-70fbbcbd60249e393275bfac8470a20f-co-1678808877-161-width780height585
Vợ chồng Bà Nhân phờ phạc trong buổi họp báo (Ảnh: Trang tin phụ nữ và gia đình)

Về phía bác sĩ T, vợ chồng Bà Nhân đã gửi quà và nhắn tin xin lỗi, tuy nhiên đáp lại lời xin lỗi ấy, bác sĩ T chỉ từ chối và nói không trách hay giận hai vợ chồng nữ Youtuber. Điều này cũng càng khiến cư dân amngj thêm nể phục vị bác sĩ này.

Trước đó, khi biết bản thân bị "bóc phốt", bác sĩ này đã viết bài, nói rằng Bà Nhân "diễn" mỗi khi đau đớn vì tiêm kích trứng và phân trần sự thật, đồng thời cũng chia sẻ nếu cả hai cùng gỡ bài sẽ xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Về việc phải tạm hoãn hành trình "tìm con", vợ chòng cô chia sẻ: “Vì tui thấy bản thân chưa đủ sẵn sàng để làm mẹ lúc này. Trước khi muốn làm mẹ thì trong lòng phải thật bình yên và hoàn thiện bản thân” .