Xu hướng - MXH

Vừa lên tiếng bênh vực Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP bèn "quay xe" thừa nhận bạn thân "sai quá sai"

Hà My - 16/03/2023 10:56 GMT+7

Sau khi livestream lên tiếng bênh vực bạn thân là Bà Nhân Vlog trong scandal tố bác sĩ không có tâm, Quỳnh Trần JP nhanh chóng "quay xe" vì bị dư luận chỉ trích, đòi tẩy chay.

Chưa đầy một ngày Quỳnh Trần JP lên tiếng bênh vực bạn thân là Bà Nhân Vlog tố bác sĩ không có tâm, nữ youtuber đã bị cư dân mạng chỉ trích và đòi tẩy chay. Trước áp lực của dư luận và sợ bị cắt "đường kiếm cơm", Quỳnh Trần JP bất ngờ "quay xe", thừa nhận bạn thân của mình là Bà Nhân Vlog "sai quá sai". Nước đi này của Quỳnh Trần JP khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ.

Vừa lên tiếng bênh vực Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP bèn quay xe thừa nhận bạn thân sai quá sai
Bà Nhân Vlog (áo đen) và Quỳnh Trần JP.

Trước đó, tối ngày 15/3, Youtuber Quỳnh Trần JP - bạn thân của bà Nhân Vlog đã livestream lên tiếng về scandal ồn ào của cô bạn thân thiết vài ngày qua. Trong livestream, Quỳnh Trần khẳng định cô không bênh ai hết nhưng bác sĩ cũng có một phần sai trong đó vì "36 tiếng mới lên hút trứng nhưng bác sĩ quên ngày, nói nhầm thời gian cho Nhân nên lúc Nhân lên mới chỉ 12 tiếng thôi. Nhưng Nhân cũng sai vì nếu 12 tiếng mà hút không được thì mình đi về đi nhưng bà lại làm ầm lên thì đây là lỗi của Nhân".

Màn lên tiếng của Quỳnh Trần bị cư dân mạng cho là điều không cần thiết bởi vì trước đó, vợ chồng Bà Nhân Vlog đã nhận sai và xin lỗi bác sĩ Thịnh. Mọi việc coi như đã xong nhưng Quỳnh Trần lại lên tiếng khiến ồn ào đi xa hơn. 

Thậm chí, không ít người lên tiếng chỉ trích Quỳnh Trần và cho rằng cô đang muốn "hết đường kiếm cơm" như bạn thân mình. Bị dư luận chỉ trích và đòi tẩy chay, Quỳnh Trần JP sau đó lại có nước đi lạ lùng: Bất ngờ quay xe thừa nhận bạn thân là Bà Nhân Vlog "sai quá sai".

Vừa lên tiếng bênh vực Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP bèn quay xe thừa nhận bạn thân sai quá sai
Quỳnh Trần JP (áo xanh) bị chỉ trích vì lên tiếng bênh vực bạn thân là Bà Nhân Vlog (áo trắng).

Cụ thể, trong bài quảng cáo mới nhất, Quỳnh Trần JP bị cư dân mạng ùa vào chỉ trích thậm tệ. Trước tình hình này, cô đã lên bài giải thích ngay trong phần bình luận và cho biết, hôm nọ livestream cô chỉ nói "so sơ" chưa rõ ý nên gây ra hiểu lầm. "Quỳnh nói cả nhà nghe đầu đuôi nha, hôm trước live chỉ nói sơ sơ qua thôi rồi nhiều bạn nghe khúc giữa nên không hiểu câu chuyện rồi chửi Quỳnh thì tội Quỳnh quá mọi người ơi", Quỳnh Trần JF giải thích. 

Đăng kèm theo hình ảnh giấy hẹn và tin nhắn của bác sĩ Thịnh với bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP giải thích như sau: "Cái hình giấy hẹn 10/1 là giấy Nhân nói là giấy hẹn đợt 1 (Ngày 10/1) tại lần 1 nó làm ở bệnh viện. Lần 1 này thì nó đi đúng ngày giờ tại người ta ghi rõ ngày trên phiếu rồi, nên nó đi đúng hẹn.

Vừa lên tiếng bênh vực Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP bèn quay xe thừa nhận bạn thân sai quá sai
Vừa lên tiếng bênh vực Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP bèn quay xe thừa nhận bạn thân sai quá sai
Bài đăng giải thích mới đây của Quỳnh Trần JP.

Nhưng mà sang đợt 2 (8/3) nó làm bên chỗ phòng khám là không hề có giấy hẹn, mà chỉ nhắn tin qua số điện thoại zalo thôi, sáng Nhân nó mới đi lên phòng khám theo cái tin nhắn để gặp bác, thì lúc này mới phát hiện ra tin nhắn bị hiểu nhầm về thời gian. Đúng thì hôm đó lên làm hồ sơ thôi. Con Nhân thay vì về qua ngày lên lại hút trứng thi có làm sao đâu.  Nhưng Nhân lại làm video đưa len như vậy nên Quỳnh mới nói Nhân sai, nó hấp tấp quá! Sai qua sai. Chỗ này là Nhân sai thiệt".

Quỳnh Trần JP khẳng định, cô không bênh ai trong scandal này và khuyên cư dân mạng không nên chỉ trích cô: "Quỳnh không bênh ai cả mọi người ơi. Có sao Quỳnh nói Vậy thôi cả nhà phải nghe Quỳnh nói hết ý cái đã chứ đừng có chửi Quỳnh tội nghiệp Quỳnh nghen".