Giải Trí

Sau bài "nhắc nhở" của Khoai Lang Thang, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng xin lỗi khi từng mặc đồ không phù hợp lúc chụp hình tại Hà Giang

Nhật Lệ - 24/03/2023 14:48 GMT+7

Hoa hậu Thùy Tiên đã để lại bình luận trong bài viết của Khoai Lang Thang, xin lỗi vì sự vô ý khi mặc trang phục dân tộc nước khác chụp hình tại Hà Giang.

Những bạn trẻ, nhất là những ai yêu du lịch, thích xem các travel vlog chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên "Khoai Lang Thang". Vừa qua, travel blogger nổi tiếng này đã đăg tải một dòng trạng thái trên tài khoảng mạng xã hội Facebook cá nhân, qua đó nêu lên quan điểm của mình về việc rất nhiều bạn trẻ lựa chọn mặc trang phục dân tộc quốc gia khác như Mông Cổ để chụp hình tại một địa danh nổi tiếng Việt Nam - sống Nho Quế.

Qua đó, Khoai Lang Thang cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy buồn khi một người bạn nước ngoài đã hỏi mình rằng: "Nho Quế có phải của Việt Nam không?". Anh chàng bày tỏ mong rằng du khách sẽ hạn chế mặc đồ của những nước khác để giữ gìn đúng nghĩa nét đẹp đất nước Việt Nam.

small_khoai_lang_thang_1_bf3b971fd6
Khoai Lang Thang là một Youtuber, Vlogger nổi tiếng tại Việt Nam với các video về du lịch và ẩm thực địa phương

Điều đáng nói, không chỉ nhiều bạn trẻ mà một số người đẹp, nàng hậu tại Việt Nam cũng từng "lỡ dại" một lần khi mặc trang phục kiểu Mông Cổ chụp hình với các địa danh nổi tiếng tại vùng cao, Hoa hậu Thùy Tiên là một trong số đó. 

Biết được sự thiếu sót của mình nên ngay trong bài đăng của Khoai Lang Thang, Hoa hậu Thùy Tiên đã để lại bình luận xin lỗi về sự vô ý của mình. Nàng hậu sinh năm 1998 bộc bạch: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng đã không chú ý tới vấn đề đó ạ, em sẽ chú ý trong những lần tới nhen anh ơi". 

Sau khi nhận sai và dám nói ra lời xin lỗi, hứa rút kinh nghiệm, bình luận của Hoa hậu Thùy Tiên đã nhận được sự khen ngợi đến từ đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần netizens đều "vừa lòng" với cách ứng xử khéo léo của cô nàng. Thay vì để bị "sờ gáy" hay bị các antifan réo tên thì nàng hậu đã ngay lập tức đứng ra nhận sai và hứa sửa đổi.

Screenshot (217)
Bài đăng của Khoai Lang Thang và bình luận xin lỗi của Hoa hậu Thùy Tiên
nhung-lan-dien-trang-phuc-dan-toc-dep-xieu-long-cua-thuy-tien-189bb96f
Trước đó, nàng hậu từng chụp hình với bộ đồ trắng lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống nước bạn Mông Cổ

Trước đó, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên từng chia sẻ chuyến đi của mình đến vùng núi Hà Giang. Trong ảnh, nàng hậu mặc bộ đồ kiểu dáng giống với trang phục nước Mông Cổ. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng vẻ đẹp yêu kiều đã giúp Thùy Tiên nhận về nhiều lời khen và ghi điểm trong mắt mọi người.

Tags: