Giải Trí

Hoa hậu Thuỳ Tiên nói gì về quan điểm lấy chồng đại gia?

Hương Ly - 04/02/2023 09:14 GMT+7

“Lấy chồng đại gia thì em thấy cũng bình thường tại vì người ta gọi là "Trai tài gái sắc", Thuỳ Tiên bày tỏ.

Mới đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có những chia sẻ bất ngờ về việc lấy chồng đại gia trong một chương trình. Theo đó, khi được hỏi về việc lấy chồng là đại gia, nàng Hậu thẳng thẳn bày tỏ: “Lấy chồng đại gia là một chuyện, cuộc sống sung sướng là một chuyện khác. Sướng khổ hay không thì người ngoài không biết được. Có những người họ lấy chồng xong họ sướng thật, có những người họ lấy chồng xong chưa chắc họ đã sướng. Nên việc lấy chồng đại gia và cuộc sống sung sướng em nghĩ nên tách biệt hai cái ra.

328036130_841087810318540_847757

Lấy chồng đại gia thì em thấy cũng bình thường tại vì người ta gọi là "Trai tài gái sắc". Thì tại sao mà mình không lấy được? Như bây giờ lỡ mình đang gặp một cái anh này, cái mình yêu anh này, cái mình không có được quyền lấy tại vì anh này là đại gia. Anh sẽ làm nên định kiến nhưng mà rõ ràng mình yêu cái người này thật".

Ngoài ra, Thuỳ Tiên cũng tiết lộ mẫu người đàn ông mà cô sẽ lấy làm chồng là người phải có trách nhiệm gia đình. Đối với cô đây là một điều quan trọng nhất.

327747634_486535286999650_439187

Được biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn tích cực tham gia hoạt động từ thiện, dự án hướng đến cộng đồng. Tấm lòng nhân ái, tính cách thân thiện của nàng Hậu nhận được vô số lời khen ngợi từ công chúng. Hiện tại, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vẫn là nàng Hậu nhận được sự yêu mến bậc nhất sau khi kết thúc nhiệm kỳ. 

Về chuyện đời tư, Hoa hậu Thuỳ Tiên được dân tình nhiệt tình "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog. Nguồn cơn bắt đầu từ năm 2022, vào ngày lễ tình nhân, Quang Linh Vlog và Thuỳ Tiên đã có 1 buổi livestream cùng nhau. Trong quá trình nói chuyện, cặp đôi khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước sự thoải mái, hài hước. Đặc biệt, biểu cảm ngại ngùng, bối rối của nam Youtuber khi ngồi cạnh nàng Hậu cũng gây được sự thích thú.

photo-9-1657766021587794338460-2

Không ít cư dân mạng nhận xét cặp đôi có tướng thu phê và tích cực “đẩy thuyền" mong Thuỳ Tiên và Quang Linh sẽ tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của người hâm mộ, Thùy Tiên tâm sự bản thân không muốn lấy chồng sớm và hiện tại cũng đang "cô đơn lẻ bóng".

3kDyNgVJ3StzvZaTk19NE51yOqlZnhGf

"Khoảng 2 - 3 năm trước thì tôi nghĩ không lấy chồng nhưng giờ lớn rồi thì tôi nghĩ phụ nữ thì đều phải tính đến chuyện chồng con. Độ tuổi tôi nghĩ sẽ lấy chồng là khoảng 27 - 28 tuổi, khi ấy có sự chín chắn. Nhưng độ tuổi không quan trọng mà cốt yếu là khi nào gặp được người mình muốn lấy làm chồng. Hình mẫu người đàn ông tôi hướng tới và chọn làm chồng là người có tâm có tài, người lớn hơn tôi chừng 9 - 10 tuổi", Nguyễn Thúc Thùy Tiên bật mí.

Nhiều người đặt câu hỏi, sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có "đại gia" nào kết nối, tỏ tình chưa, nàng hậu vui vẻ cho biết "chưa nhận được lời tỏ tình nào của các đại gia hay thiếu gia cả. Chắc Tiên không phải gu của mấy anh".- nàng Hậu nói trên livestream.

Tin phổ biến