Giải Trí

Rapper Pháo 'khóa môi' khách mời, lần đầu công khai bạn trai trên sân khấu The Heroes?

Quỳnh Vân - 24/03/2023 10:01 GMT+7

Hình ảnh Rapper Pháo "khóa môi" khách mời trong tập 17 của chương trình The Heroes đã nhanh chóng gây sốt mạng xã hội.

Gần đây, The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng phiên bản Idol Camp đã thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Những hình ảnh mới nhất của tập 17 của chương trình đã được ban tổ chức công bố và sẽ lên sóng vào tối thứ bảy ngày 25/3 tới trên kênh VTV3 và YouTube VIVA Network. Điều khiến khán giả chơ đợi nhất đó là màn "khóa môi" của Rapper Pháo và khách mời ngay trên sóng truyền hình.

saostar-k01f75jakx9gdh0x

Nói tiếp chủ đề ở vòng lượt về là “Non sông gấm vốc Việt Nam thịnh vượng”, 3 đội thi trong tập 17 của chương trình bao gồm: Royal Family (Roy Nguyễn và Joo Castle), North Sound (Pháo và Sterry) và Hapo Brothers (Jason T và ICD) đã khiến khán giả mong chờ vào những cuộc đấu cân tài cân sức. Với dàn thí sinh chất lượng, người xem không klhoir mong chờ kết quả chung cuộc được hé lộ trong tập 17 của chương trình này vào tối ngày mai và có lẽ việc đưa ra kết quả cũng sẽ khó đối với ban giám khảo.

saostar-r29924wmi5bntt48

Theo như "hint" được hé lộ, dường như Rapper Pháo sẽ công khai người yêu của mình tại sân khấu của The Heroes ở tập 17 này. ban tổ chức của chương trình còn "nhá hàng" trước với khán giả về hình ảnh chạm môi giữa Pháo cùng với 1 nghệ sĩ khách mời kết hợp khiến netizen sục sôi. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu đặt thắc mắc trước màn trình diễn của cô nàng: “Phần trình diễn của Pháo rất đầy năng lượng và sung nhất, rất dễ thương, duyên dáng, con gái nữa, không biết phải là do có người yêu đứng kế bên hay không?”

tiet-muc-north-sound

Ngồi ở vị trí "ghế nóng" của tập 17 có nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhà sản xuất âm nhạc Đoàn Minh Vũ. Trái ngược với Pháo, Roy Nguyễn lại bị ban giám khảo đánh giá là chưa đủ lửa trong phần trình diễn của mình nên phần trình diễn chưa đạt tới mức độ mà nó cần thiết. Nhà sản xuất âm nhạc Đoàn Minh Vũ đã chia sẻ với Roy Nguyễn khi tác phẩm của anh chưa khai thác hết được các chất liệu mà chủ đề của tập này đưa ra.

saostar-1iajr99mq2yh9rqu

Trước lời nhận xét của các vị ban giám khảo, Roy Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn và bày tỏ mong muốn dù có ở bất kỳ âm hưởng nào thì sản phẩm của anh cũng có thể mang được tinh thần và sự hùng hồn của người Việt Nam. Việc Roy Nguyễn gặp khó khăn ở tập 17 này chính là cơ hội để hai đội còn lại bứt phá, vươn lên để có được cú lội ngược dòng sau khi gặp thất bại ở lượt đi.

Tin phổ biến