Giải Trí

Quang Linh Vlog bất ngờ nhắn gửi đến Thùy Tiên: "Yêu được không", thuyền sắp cập bến?

Đặng Minh Thảo - 20/01/2023 17:19 GMT+7

Couple Quang Linh Vlog và Hoa hậu Thùy Tiên liên tục "gieo" hy vọng cho fan hâm mộ vì những hành động, cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.

Mới đây, Quang Linh Vlog đã đăng tải đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc của anh chàng tại Châu Phi trên trang TikTok của mình. Đoạn video như kể lại toàn bộ hành trình đi, khám phá và làm việc trong năm vừa qua của nam TikTioker sinh năm 1997.

Đáng chú ý, thay vì ghép những nhạc hào hứng, sôi nổi hay nhạc Tết dạo gần đây, Quang Linh Vlog lại lựa chọn nhạc nền là ca khúc Yêu được không của Đức Phúc. Chính điều này khiến netizens nghi ngờ rằng anh chàng đang muốn gửi gắm điều gì đó đến Thùy Tiên.

Cách xa nửa vòng trái đất, Quang Linh Vlog bất ngờ nhắn gửi đến Thùy Tiên: 'Yêu được không'? Ảnh 1
Quang Linh Vlog lựa chọn ca khúc "Yêu được không" của Đức Phúc để làm nhạc nền cho video tổng hợp mới nhất của mình. (Ảnh: Internet)

Thực chất, đây không phải video đầu tiên Quang Linh Vlog dùng những ca khúc về tình yêu của Vpop để hát hò hay lồng ghép vào các đoạn clip của mình. Đa số khán giả cho rằng có thể những ca khúc này chỉ đơn giản là bài hát mà anh chàng yêu thích mà thôi thế nhưng phần khác lại khẳng định không có sự trùng hợp đó bởi từ khi Thùy Tiên từ Châu Phi trở về, tần suất Quang Linh Vlog sử dụng nhạc tình yêu "dày đặc" hơn đáng kể. 

Cách xa nửa vòng trái đất, Quang Linh Vlog bất ngờ nhắn gửi đến Thùy Tiên: 'Yêu được không'? Ảnh 2
Nhiều khán giả cho rằng Quang Linh Vlog đang muốn nhắn gửi đến Thủy Tiên điều gì đó qua bài hát này. (Ảnh: Internet)
Cách xa nửa vòng trái đất, Quang Linh Vlog bất ngờ nhắn gửi đến Thùy Tiên: 'Yêu được không'? Ảnh 3
Thậm chí, fan hâm mộ còn không ngại tag luôn Thùy Tiên vào bài đăng của Quang Linh Vlog. (Ảnh: Internet)

Sau khi Hoa hậu Thùy Tiên đăng quang và có cơ hội hợp tác cùng Quang Linh Vlog, cặp đôi được fan hâm mộ "ship" nhiệt tình vì quá đáng yêu và hài hước. Không chỉ cùng nhau hợp tác trong công việc, cả hai còn tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện cùng nhau, nổi bật nhất là lần đi Châu Phi để nghiệm thu và bàn giao hai giếng nước sạch cho người dân.

Cách xa nửa vòng trái đất, Quang Linh Vlog bất ngờ nhắn gửi đến Thùy Tiên: 'Yêu được không'? Ảnh 4
Quang Linh Vlog và Thùy Tiên được dân tình rất hy vọng sẽ "nên đôi" vì quá dễ thương. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trước đó Thùy Tiên đã có lần chia sẻ về mối quan hệ thật sự với chàng Youtuber điển trai: "Tiên và anh Quang Linh chỉ là những người bạn. Việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn."

Mặc dù đã đính chính thế nhưng những khoảnh khắc cười đùa hay cử chỉ, hành động của cặp đôi dành cho nhau vẫn được fan hâm mộ nhiệt tình gán ghép.