Giải Trí

Ca sĩ Vy Oanh bị Công an TP.HCM triệu tập sau đơn tố cáo của con trai bà Phương Hằng

Quỳnh Trang - 24/03/2023 10:57 GMT+7

Mới đây, Công an TP.HCM đã gửi giấy triệu tập đến nữ ca sĩ Vy Oanh để làm việc về đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Phương Hằng).

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã triệu tập bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (nghệ danh ca sĩ Vy Oanh, 39 tuổi) đến làm việc tại Cảnh sát hình sự về những vấn đề liên quan đến đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Phương Hằng).

Cụ thể, ông Nguyễn Quang Tuấn đã gửi đơn tố cáo ca sĩ Vy Oanh về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng - nguyên Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam. 

Chia sẻ về vấn đề này, ca sĩ Vy Oanh cho biết cô cảm thấy vô cùng bất ngờ, hoang mang khi nhận được giấy triệu tập từ phía Công an TP.HCM. Cô nói rằng vì vụ việc này mà gia đình và bản thân đã phải chịu nhiều tổn thương trong hơn một năm nay. Ca sĩ Vy Oanh cũng bày tỏ sự mệt mỏi khi vụ án này tiếp tục kéo dài.

Ca sĩ Vy Oanh đã bị công an TP.HCM triệu tập sau đơn tố giác của con trai bà Nguyễn Phương Hằng
Ca sĩ Vy Oanh đã bị công an TP.HCM triệu tập sau đơn tố giác của con trai bà Nguyễn Phương Hằng

Khoảng một năm trước, ca sĩ Vy Oanh là một trong số nhiều người đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng vì những phát ngôn gây xôn xao dư luận trong các buổi livestream. Đơn tố cáo của Vy Oanh và các cá nhân khác đã được phía Công an TP.HCM tiếp nhận và mở cuộc điều tra.

Đến tháng 3/2022, bà Nguyễn Phương Hằng chính thức bị khởi tố và bắt tạm giam về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Bà Nguyễn Phương Hằng trước đó đã bị Vy Oanh và nhiều cá nhân khác gửi đơn tố cáo
Bà Nguyễn Phương Hằng trước đó đã bị Vy Oanh và nhiều cá nhân khác gửi đơn tố cáo

Ngoài ca sĩ Vy Oanh, bà Phương Hằng và con trai cũng tố giác ngược lại những cá nhân khác có liên quan đến vụ việc này như ông Trần Văn Sỹ, bà Đặng Thị Hàn Ni, ông Võ Hoàng Yên, bà Đinh Thị Lan... và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Sau đó, luật sư Trần Văn Sỹ và nhà báo Đặng Thị Hàn Ni cũng đã bị khởi tố và bắt tạm giam với tội danh tương tự như bà Phương Hằng.

Tin phổ biến