Giải Trí

Ngọc Mai thể hiện ca khúc 'khó nhằn' trên sân khấu khiến netizen xôn xao

Quỳnh Vân - 24/03/2023 10:35 GMT+7

O Sen Ngọc Mai khiến khán giả "nổi da gà" khi thể hiện ca khúc "khó nhằn" trên sân khấu.

Mới đây, trên cấc nền tảng mạng xã hội, netizen đã chia sẻ về đoạn clip O Sen Ngọc Mai thể hiện các tiết mục cover tại một sân khấu ca nhạc cách đây không lâu. Theo đó, giảng viên thanh nhạc này đã mang đến cho khán giả ca khúc "Muôn vàn khuôn mặt" và nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng nhờ vào giọng hát cũng như cách xử lý ca khúc cựa kỳ khéo léo của Ngọc Mai.

saostar-3icb1g4ke98o3qus

Bà xã Quốc Nghiệp xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, lựa chọn 1 chiếc đầm màu đỏ và ôm sát cơ thể đã khiến vóc dáng nuột nà của nữ ca sĩ có phần nào đó bị "dìm hàng". Nổi tiếng và trở nên đắt show hơn khi trở thành quán quân của cuộc thi "Ca sĩ mặt nạ", O Sen Ngọc Mai luôn được khán giả đánh giá cao về chất giọng cũng như cách xử lý khéo léo trên sân khấu khi gặp sự cố.

Screenshot 2023-03-24 101119

Chính vì thế mà mỗi lần biểu diễn live, cô nàng được người hâm mộ đánh giá là giọng ca hay như "nuốt đĩa" và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Với làn hơi khỏe khoắn của mình, Ngọc Mai đã chiếm trọn tình cảm của khán giả chỉ qua những câu hát đầu tiên. Những đoạn trầm bỏng trong ca khúc "khó nhằn" cũng không thể làm khó được bà xã Quốc Nghiệp. 

Đặc biệt, khán giả đã phải "nổi da gà" trước những câu hát giả thanh được Ngọc Mai thể hiện xuất sắc, không hề gặp phải bất kì lỗi kĩ thuật nào khiến người nghe hài lòng. Lựa chọn một ca khúc có nhiều đòi hỏi về nội lực, Ngọc Mai đã chứng minh bản thân mình chuyên nghiệp tới mức nào khi hát live như bản thu âm qua phần trình diễn của mình. 

saostar-1jwp3bzm4gqwhk48

Bên dưới đoạn clip được đăng tải, dân tình đã không ngừng để lại lời khen ngợi cho giọng hát thật của O Sen quá đa dạng màu sắc và đầu nội lực. Một số ý kiến còn cho rằng với màn thể hiện đầy ấn tượng của Ngọc Mai, những ca sĩ cover sau sẽ chịu áp lực rất lớn để có thể vượt qua cô nàng. Có thể thấy, khán giả đều đánh giá cao về mức độ chuyên nghiệp mà O Sen có trong công việc, cô đang thực sự nghiêm túc khi quay trở lại ánh hào quang của sân khấu sau nhiều năm vắng bóng.

Screenshot 2023-03-24 103604

Từ khi trở thành quán quân của "Ca sĩ mặt nạ", Ngọc Mai cũng vướng vào không ít ồn ào về cả đời tư lẫn tính cách thực sự. Không ít khán giả đã "quay xe'' trước những lần xử trí thiếu khôn khéo của cô nàng, tuy nhiên vào thời gian gần đây, cô nàng đã bỏ ngoài tai nhiều ý kiến trái chiều để chăm chỉ đi diễn cả ở trong nước hay nước ngoài.