Giải Trí

Rộ tin Yoo Ah In mất tích sau khi bị điều tra về việc lạm dụng chất cấm

Nhật Lệ - 11/03/2023 18:56 GMT+7

Theo một số nguồn tin, nam tài tử đã biến mất khỏi nơi ở sau khi cảnh sát đến rà soát bằng chứng để điều tra.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xứ Hàn vẫn không khỏi xôn xao, bàn tán vụ việc nam tài tử điện ảnh Yoo Ah In bị điều tra sau khi dương tính với chất cấm. Ở diễn biến mới nhất của vụ việc, mới đây, tờ Kdrama Stars đưa tin Yoo Ah In đã không xuất hiện khi cảnh sát tiến hành khám xét 2 nơi ở, thu giữ tài sản của nam diễn viên vào ngày 7/3 vừa qua. Bên cạnh đó, những bức thư chưa mở đã bị bỏ lại trước cổng nhà nam diễn viên Hellbound hơn 1 tháng nay.

Hàng xóm của nam diễn viên cũng cho biết đã lâu rồi không thấy sự xuất hiện của anh chàng, trước đó, họ thường xuyên bắt gặp Yoo Ah In đi dạo trong khu chung cư. Trong khi các fan hâm mộ vẫn một mực tin tưởng và mong muốn anh chàng mở họp báo để làm rõ sự thật thì vệc Yoo Ah In biến mất đã tạo nên sự hoang mang không hề nhẹ.

jDmjJDjhulH7BNBurCkhhfcW58cRIWche72bXuHM
Nam tài tử nghi đã bỏ trốn sau khi bị điều tra

Bên cạnh đó, sau khi khám xét nhà, cảnh sát cũng thu thập thêm được một số bằng chứng liên quan và giúp ích cho quá trình điều tra, tuy nhiên họ chưa tiết lộ. Cũng theo thông tin từ phía cảnh sát, ngay trong tháng này họ sẽ có thể triệu tập Yoo Ah In với tư cách nghi phạm khi đã đủ chứng cứ chứng minh. “Chúng tôi đã khám xét hai địa điểm được đăng ký là nhà của Yoo Ah-in sau khi nhận được lệnh khám xét và tịch thu” – một cảnh sát cho biết.

Trên các diễn đàn, người hâm mộ không ngừng để lại những bài viết kêu gọi phía Yoo Ah In mở họp báo để lý giải và minh oan cho bản thân. Hầu hết các fan hâm mộ của nam thần đều không tin vào việc thần tượng của mình dương tính với nhiều loại chất cấm cùng lúc.

Việc Yoo Ah In bị điều tra bắt nguồn từ nghi ngờ nam diễn viên có biểu hiện nghiện khi liên tục lạm dụng một loại chất cấm có trong thuốc gây mê. Chính bác sĩ bệnh viện nơi nam ca sĩ chữa trị cũng đã từng nhắn tin khuyên can nam tài tử và cảnh báo anh về tác hại khi lạm dụng thuốc.

yoo-ah-in-bien-mat-khi-bi-dieu-tra-nghi-so-toi-bo-tron-do-lien-quan-duong-day-mua-ban-chat-cam-ca8-6860757

Vào ngày 5 tháng trước, cảnh sát đã thu thập các mẫu tóc và nước tiểu của Yoo Ah In ngay khi nam diễn viên nhập cảnh vào Hàn Quốc qua Sân bay Quốc tế Incheon. Các mẫu tóc và nước tiểu của Yoo Ah In cho kết quả dương tính với cần sa, propofol, cocaine và ketamine, khiến công chúng bị sốc.

Tags: