Giải Trí

Ông xã Việt Hương lên tiếng bênh vực vợ khi bị chỉ trích không dự lễ tang cố NSƯT Vũ Linh

Quỳnh Vân - 11/03/2023 15:40 GMT+7

Sau khi bị khán giả chỉ trích vì không đến tham dự tang lễ của cố NSƯT Vũ Linh, ông xã Việt Hương đã chính thức lên tiếng bênh vực vợ mình.

Gần đây, sự ra đi của cố NSƯT Vũ Linh luôn trở thành tâm điểm của truyền thông, báo chí. Trong đó, có nhiều nghệ sĩ bị réo tên khi không có mặt tại tang lễ của cố NSƯT Vũ Linh và Việt Hương cũng là một trong những cái tên bị nhắc đến nhiều nhất.

Trước hàng loạt ồn ào và chỉ trích từ khán giả, ông xã Việt Hương đã bức xúc lên tiếng để bênh vực vợ. Trước đó, đích thân nghệ sĩ Việt Hương cũng đã lên tiếng giải thích rằng bản thân bị kẹt lịch quay phim ở xa nên không thể đến đi thăm viếng cố NSƯT Vũ Linh. Song nữ nghệ sĩ vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, được biết Việt Hương đã hỗ trợ cho gia đình cố NSƯT Vũ Linh thông qua nghệ sĩ Bình Tinh.

saostar-uddvrm15slsfecr2
Ông xã Việt Hương lên tiếng bảo vệ vợ khi bị chỉ trích không đến thăm viếng cố NSUT Vũ Linh

Để bảo vệ vợ, nhạc sĩ Hoài Phương đã đăng tải bài viết để gạt bỏ những ồn ào. Theo bài viết, nhạc sĩ bộc bạch rằng ở đời có những kẻ được cho là "ăn không ngồi rồi", chỉ canh me để đi phê phán, chê trách hay thậm chí là chửi rủa người khác trong khi bản thân không phải là người trong cuộc. Theo ông xã Việt Hương, có nhiều người nên sống phần đời của mình trước khi đi dạy đời người khác.

saostar-30az673dvpowsj8p

Bài viết với những câu tử gay gắn để thể hiện sự bức xúc của nhạc sĩ Hoài Phương khi bà xã Việt Hương bị chỉ trích nặng nề khi không đến thăm viếng cố NSƯT Vũ Linh. Cụ thể, ông cho biết thêm: "Vợ chồng chúng tôi sống luôn có trước có sau, luôn coi trọng và hết mình cho gia đình, bè bạn, đồng nghiệp. Chúng tôi luôn tự nhủ mình làm được gì giúp cho người khác đó là số mệnh giao phó cho mình, điều mà nhiều người khác muốn cũng không làm được. Vậy nên bạn bè đồng nghiệp chỉ cần gọi tới báo tin xấu là chúng tôi sẵn lòng giúp đỡ ngay những gì mình có thể. Chúng tôi làm trong âm thầm, chẳng khoa trương, chẳng kể lể. Người trong cuộc biết là đủ rồi".

img1662-12282792
Tang lễ của cố NSƯT Vũ Linh có đông đảo nghệ sĩ thăm viếng, thương tiếc

Ông xã Việt Hương cũng nhận định rằng chính việc luôn làm mọi thứ từ cái tâm nên thành ra mỗi khi các anh chị em nghệ sĩ có việc đều tìm tới gia đình nhạc sĩ để nhờ giúp đỡ. Thế nhưng cả hai vợ chồng nhạc sĩ Hoài Phương đều nhiệt tình, không những bỏ công mà còn bỏ của ra để hỗ trợ hết mình. Mỗi lần giúp đỡ đực anh chị em đồng nghiệp, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đều cảm thấy nhẹ nhõm hơn và coi đó là việc làm hoan hỉ, không tính toán gì.

Ngoài ra, nhạc sĩ Hoài Phương còn nhắn nhủ thêm: "Tôi khuyên mấy bạn hay dạy đời người khác hãy thử một lần đi. Làm thử một việc tốt cho ai đó thay vì đi chỉ trích, chê bai người khác trên mạng xã hội. Niềm vui bạn nhận được sẽ lớn hơn nhiều so với việc nhả những lời miệt thị bạn dành cho những người chẳng thân thích, liên quan gì tới bạn".

viet-huong-171412

Hiện tại, bài viết đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả, không ít cư dân mạng đồng tình trước những việc làm nhiệt tình nhưng thầm lặng của vơ chồng Việt Hương. Thế nhưng cũng có một số ý kiến đưa ra rằng nhạc sĩ Hoài Phương đang nặng lời với khán giả quá mức. Tuy nhiên, hiện tại cả 2 vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương vẫn bỏ ngoài tai những lời nói chỉ trích để tiếp tục thực hiện những dự án, hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng.

Tin phổ biến