Giải Trí

Quang Linh Vlogs làm rõ tin đồn sang Indonesia cổ vũ Thuỳ Tiên

Minh Anh - 27/10/2022 10:52 GMT+7

Quang Linh Vlogs vẫn được dân tình "đẩy thuyền" với Hoa hậu Thuỳ Tiên dù anh lên tiếng phủ nhận chuyện sang Indonesia tham dự Miss Grand International 2022.

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs vẫn được mọi người “đẩy thuyền” nhiệt tình sau đợt từ thiện ở Agola. Cụ thể, vào tháng 7 vừa qua, Miss Grand International 2022 đã đến châu Phi để thực hiện các dự án nhân ái dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. 

Đặc biệt, chuyến đi này của người đẹp có sự trợ giúp của YouTuber Quang Linh. Cả hai phối hợp cùng nhau giúp đỡ người dân địa phương cải thiện cuộc sống. Sự ăn ý và thân thiết của cặp đôi khiến nhiều khán giả tỏ ra hào hứng. 

quang-linh-vlogs-3

Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs được đẩy thuyền nhiệt tình trong một thời gian dài. Trước đó, cả hai từng hợp tác trong một livestream nước hoa, được mọi người đánh giá đẹp đôi.

Mới đây, sát ngày chung kết Miss Grand International 2022, nhiều diễn đàn lan truyền thông tin Quang Linh âm thầm sang Indonesia để cổ vũ Thuỳ Tiên. Trước những tin đồn vô căn cứ, anh chàng xứ Nghệ đã có phản ứng vô cùng khéo kéo làm rõ mọi thứ trên mạng xã hội. 

quang-linh-vlogs

Theo đó, trong một video được đăng tải trên kênh cá nhân. Quang Linh Vlogs hào hứng chia sẻ: "Trồng ngô tại biên giới Indo". Tuy nhiên, sau đó anh chàng đã phân trần rõ sự việc: "Đang gieo ngô ở Angola trật mặt, nhiều ông nhiều bà lại bảo đi Indo".

Thậm chí, anh chàng còn hài hước trêu đùa cư dân mạng: "Thôi, bây giờ đi dự tiệc chung kết, để thay quần áo đã". Dù đêm chung kết đã kết thúc vào tối 25/10 tại Indonesia.

quang-linh-vlogs-1

Dù mọi người đều hiểu ý của Quang Linh và biết anh đang phủ nhận thông tin xuất hiện tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022. Nhưng dân tình vẫn một mực giả vờ không tin và trêu đùa 9X xứ Nghệ dưới phần bình luận:

- Giờ mới biết biên giới Indo giáp Angola đấy.

- Để mọi người đoán già đón non, tìm kiếm mệt nghỉ trong đêm chung kết luôn đó.

- Nhìn rất Angola nhưng lại rất Indonesia.

- Mình giả vờ tin chú Linh trồng ngô ở Angola chứ không phải xuất hiện tại Indonesia xem Miss Grand đi mọi người.