Xu hướng - MXH

Quang Linh Vlogs tiết lộ chi phí đưa Lôi Con và team châu Phi về Việt Nam

Minh Anh - 29/10/2022 10:43 GMT+7

Do chi phi về Việt Nam quá lớn, Quang Linh không thể đưa cả team châu Phi về cùng một lần.

Theo thông tin được tiết lộ trước đó, Tết Nguyên đán Quý Mão, Quang Linh Vlog cùng một số người bạn Angola sẽ về Việt Nam. Được biết, chàng trai xứ Nghệ dự định đưa Lôi Con cùng một số thành viên khác trong team về quê ăn Tết.

Thời gian trước, team Châu Phi đã giúp Lôi Con làm giấy khai sinh cùng một số thủ tục cần thiết để nhập cảnh vào Việt Nam. Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1997 còn lên kế hoạch đưa hai thành viên khác là Lindo và Matiloi về khám phá văn hóa của nước mình.

Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền một đoạn clip của Quang Linh, chia sẻ về chi phí đi lại giữa Angola và Việt Nam.

"Nói thật mình rất muốn cho tất cả anh em bạn bè từ châu Phi về Việt Nam chơi nhưng chi phí tốn kém lắm. Chỉ riêng bản thân mình, lần trước chi phí về 55 triệu, còn khi sang là hơn 40 triệu, đó là chưa kể các khoản phát sinh, ăn uống, ngủ nghỉ,...

Bởi vậy mỗi năm mình sẽ cố gắng đưa 2 - 3 anh em trong team về chơi, thăm gia đình,... Sau đó đưa họ đi tham quan các danh lam thắng cảnh, ăn các món đặc sản vùng miền", Quang Linh nói.

Screen Shot 2022-10-29 at 10.39.35

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại vào thời gian trước nhưng bất ngờ được quan tâm trở lại trước thời điểm team sẽ về Việt Nam ăn Tết.

Theo ghi nhận, team Quang Linh Vlogs có 9 thành viên gồm: Quang Linh, Đông Paulo, Hùng Kaka, Linh Philip, Lindo, Maitiloi, Victori, Fendi, Doimingu.

Với việc đưa mọi người về Việt Nam chơi, team đã phải lên kế hoạch từ rất sớm, tích cực chuẩn bị thủ tục và giấy tờ cần tiết. Trước đó, anh từng hài hước tâm sự: "Mình mới thấy người Việt Nam đi làm về từ Angola chứ chẳng mấy khi thấy người Angola đến Việt Nam chơi cả".

Screen Shot 2022-10-29 at 10.39.28

Đối với Lôi Con, Quang Linh đã đến nhà xin phép mẹ của cậu bé để đưa về Việt Nam chơi. Quyết định trên nhận được sự đồng ý của tất cả mọi người: "Dù bố cậu bé đã đồng ý và cũng về Việt Nam lần này nhưng ý kiến của mẹ bé rất quan trọng. Nếu người mẹ không muốn thì mình cũng không thể đưa bé đi".

Trên mạng xã hội, có rất nhiều người tỏ ra hào hứng và mong chờ ngày gặp Lôi Con cùng team châu Phi ngoài đời.