Giải Trí

Hòa Minzy tự trách bản thân vì “bận tối mắt đi kiếm tiền”, không có thời gian bên bé Bo

Hương Ly - 11/11/2022 18:39 GMT+7

Áp lực làm mẹ đơn thân khiến Hòa Minzy phải cố gắng hơn các bà mẹ khác khi phải làm thêm nhiều công việc cùng một lúc.

Sau khi “đường ai nấy đi” với bạn trai cũ, Hòa Minzy hiện đang làm mẹ đơn thân, sống hạnh phúc mỗi ngày bên bé Bo. Để cho con điều kiện sống tốt nhất, nữ ca sĩ đã làm thêm nhiều công việc khác nhau như bán hàng online hay lấn sân sang vai trò làm MC tại một chương trình lớn. Chính vì công việc bận rộn khiến Hòa Minzy không có nhiều thời gian dành cho con như trước.

01668165908.jpeg

Nếu ai thường xuyên theo dõi Hòa Minzy có thể thấy, thời gian gần đây, cô nàng ít đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên con trai. Ca sĩ gốc Bắc Ninh chia sẻ: "Chắc phải rất lâu rồi mẹ Hoà không up bạn Bo, nên cô chú nhớ Bo lắm phải không ạ?

Mới coi lại đã hơn 5 tháng rồi mẹ Hoà mới up giọng Bo lên, mẹ Hoà bận quá mọi người thông cảm nha ạ .

11668165908.jpeg

Dù Hòa Minzy không nói thì ai cũng hiểu được làm mẹ đơn thân cũng chẳng dễ dàng gì. Khi bé Bo ngày càng lớn lên đồng nghĩa với áp lực trên vai của cô càng lớn. Điều đó cũng dễ hiểu khi Hòa Minzy phải cùng một lúc "ôm" đống việc vào người.

Chia sẻ về lý do “kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm”, Hoà Minzy cho biết bản thân nỗ lực chính là vì hoàn cảnh gia đình của mình. "Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày!

Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestreams khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao?

Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu.

Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!", nữ ca sĩ tâm sự.

21668165908.jpeg

Được biết, Hoà Minzy từng có mối tình đẹp bên thiếu gia Minh Hải. Cả hai hẹn hò từ năm 2018 và thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Vào tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, tên gọi ở nhà là bé Bo – một hot face chính hiệu, nhận được sự quan tâm của nhiều người.

khong-co-thoi-gian-ben-con-hoa-m (1)

Tuy nhiên, sau nhiều dấu hiệu rạn nứt, đến ngày 19/2/2022, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. Nữ ca sĩ cho biết hiện bạn trai cũ vẫn sống ở Australia nên cuộc sống của họ không có gì thay đổi.

Tin phổ biến