Giải Trí

Sau loạt ồn ào, Thùy Tiên bỗng khoe ảnh được Quang Linh Vlogs gửi tặng quà

Quỳnh Anh - 29/10/2022 19:56 GMT+7

Hình ảnh món quà của chàng Quang Linh đã khiến cho những người hâm mộ "đẩy thuyền" ngày càng mạnh.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 đã đi tới hồi kết thúc với rất nhiều những ồn ào liên quan tới kết quả chung cuộc. Ngoài những thí sinh có mặt tại cuộc thi thì Thùy Tiên cũng là người chịu ảnh hưởng ít nhiều. Tình trạng của cô hiện giờ được xem là đang bị kẹt ở giữa khá khó xử.

Story của Thùy Tiên thể hiện thái độ buồn bã của cô nàng trước những lùm xùm này. (Ảnh: Chụp màn hình IG Thùy Tiên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Story trước đó của Thùy Tiên trước tâm bão.

Trước đó trên trang cá nhân, cô đã đăng tải một story có icon buồn bã. Dù không trực tiếp nói tới thế nhưng cư dân mạng có thể hiểu được là Thùy Tiên đang nhắc tới chuyện ồn ào giữa ông Nawat với cư dân mạng Việt Nam. Trên buổi livetream, CEO của Sen Vàng - Bà Phạm Kim Dung cũng chia sẻ:

“Tiên cũng buồn lắm đó mọi người. Vào buổi khuya Tiên có gọi điện, chị Dung có nói chuyện và động viên Tiên đừng buồn rồi. Tiên cũng động viên mọi người. Giống như mọi chuyện đang tốt đẹp thì giông bão ập tới, và cũng không biết bao lâu là bão sẽ tan”

Món quà mà team Quang Linh Vlog gửi đến tặng cô nàng được đóng gói vô cùng đáng yêu. (Ảnh: Chụp màn hình IG Thùy Tiên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Story món quà mà Quang Linh gửi tặng Thùy Tiên.

Thế nhưng giữa "tâm bão", một hành động nhỏ của Quang Linh với nàng hậu của chúng ta đã khiến cho mọi người cảm thấy tan chảy. Cụ thể, Thùy Tiên đã đăng một đoạn story về món quà mà Quang Linh gửi tặng. Đó chính là những chiếc áo thun màu hồng vô cùng xinh xắn tới từ Châu Phi.

Rất nhiều fanpage, group đã đăng tải hình ảnh story của Thùy Tiên  và được cư dân mạng bình luận nhiệt tình. Một số bình luận của cư dân mạng như:

  • "Eo ơi, tình bể bình như thế này thì còn chối làm chi. Anh chị tới luôn đi anh chị."
  • "Tuyệt vời, chèo thuyền mạnh lên các thuyền viên. Rõ thế rồi còn gì."
  • "Ước gì anh chị tới luôn với nhau cho tôi vừa lòng."

Trước đó cư dân mạng còn nghi ngờ rằng Quang Linh đã âm thầm bay qua Indonesia để có mặt trong buổi trao lại vương miện của Thùy Tiên. Bởi trong vài vlogs khoảng thời gian đó, Quang Linh trùng hợp vắng mặt mà khi được hỏi thì những người anh em chung team lại trả lời một cách rất lấp lửng. Điều này càng được mọi người công nhận bởi có một cư dân mạng cho biết rằng đã vô tình bắt gặp anh chàng ở sân bay Indonesia.

Ngoài ra anh chàng còn tự đăng tải dòng trạng thái: "Trồng ngô ở biên giới Indonesia", "Thôi, bâu giờ đi dự tiệc chung kết, để thay quần áo đã"... Những điều này càng khiến cho mọi người tin vào "chiếc thuyền" Quang Linh - Thùy Tiên.

Tags:
Tin phổ biến