Giải Trí

Profile cực xịn chồng sắp cưới của ca sĩ Jiyeon (T-ara)

Nhật Lệ - 02/11/2022 22:05 GMT+7

Không chỉ có một gương mặt nam tính, trưởng thành, chồng sắp cưới của nữ ca sĩ Jiyeon nhóm nhạc T-ara còn sở hữu nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp.

Những ngày gần đây, thông tin nữ idol nhóm nhạc đình đám T-ara - Jiyeon sắp cưới đang gây sốt cộng đồng mạng xứ Hàn. Vị hôn thê của cô là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun, cả hai chính thức xác nhận sẽ kết hôn vào 10/12 tại khách sạn Shilla ở Seoul. Còn nhớ, vào đầu năm nay, cô cũng từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi vừa đồng thời công khai bạn trai, chuyện Jiyeon sẽ kết hôn vào mùa đông cũng được bản thân cô bật mí.

tara_main_2
Đám cưới ca sĩ Jiyeon được tổ chức vào cuối năm nay

Khi tin idol nức tiếng một thời chuẩn bị lên xe hoa, nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ nói riêng và T-ara nói chung đã nhanh chóng "lùng sục" ra danh tính chàng rể của cô nàng. Được biết, chồng sắp cưới của Jiyeon tên là Hwang Jae Gyun, anh hiện đang là 1 cầu thủ bóng chày rất nổi tiếng và có sự nghiệp ổn định tại Hàn Quốc.

Hwang Jae Gyun  sinh năm 1987, hơn Jiyeon 6 tuổi. Hiện anh chàng đang thi đấu cho đội KT Wiz tại giải KBO League - giải đấu bóng chày số 1 của Hàn Quốc. Trong đội, anh đảm nhiệm vị trí tiền vệ.

Jae-Gyun-4-1024x733
Hwang Jae Gyun hiện là một cầu thủ bóng chày nổi tiếng tại xứ Kim Chi. (Ảnh: Internet)

Bạn trai của ca sĩ Jiyeon đã từng chơi cho loạt CLB đình đám như Hyundai Unicorns, Nexen Heroes và Lotte Giants. Sau khi gây được tiếng vang trong nước, Hwang Jae Gyun tiếp tục dấn thân tới San Francisco Giants để dành cơ hội tham gia giải Major League Baseball nổi tiếng thế giới.

Được biết, cả hai thường không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng lên mạng xã hội. Trong các bài đăng tải trên Instagram, anh chàng cầu thủ tỏ ra vô cùng giản dị khi đa phần chia sẻ những hình ảnh rất đời thường. Ngoài ra, anh còn đăng tải những hình ảnh tập luyện chăm chỉ, gặp gỡ bạn bè, gia đình cho đến những hình ảnh khi thi đấu. Đặc biệt, Hwang Jae Gyun cũng chăm chỉ đăng tải hình ảnh về "bà xã tương lai" Jiyeon với sự ngọt ngào và tình cảm dành đến cho cô.

jaegyun_6_86ab8e2978
Anh chàng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ trong Kbiz

Trước đây, khi cả hai chưa công khai hẹn hò, anh chàng từng úp mở về mối quan hệ với ca sĩ Jiyeon: "Tôi không có hình mẫu lý tưởng nào đâu. Ở thời điểm hiện tại, bạn gái tôi là tuyệt vời nhất. Chúng tôi đã hẹn hò với nhau được 4 tháng rồi".

Tin phổ biến