Giải Trí

Diễn viên "Gái già lắm chiêu" khoe biệt thự mới: Vị trí đắc địa, mặt tiền rộng rãi

Quỳnh Anh - 02/11/2022 20:14 GMT+7

"Đầu tháng cho em bé lên sóng. Cảm ơn team, xong dự án nghe nói hủy follow chị Ngọc hết trơn, vì 'chị khó quá'", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Là một ngôi sao gắn liền với nhiều sự án phim nổi tiếng, tin tức về Ninh Dương Lan Ngọc luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Ninh Dương Lan Ngọc là người đẹp được nhiều người quan tâm hiện nay.
Ninh Dương Lan Ngọc là người đẹp được nhiều người quan tâm hiện nay.

Mới đây nhất, nàng diễn viên xinh đẹp đã đăng tải những hình ảnh về căn biệt thự mới của mình và thu hút được sự chú ý của dân mạng. Theo đó kèm theo hình ảnh, cô nàng có đăng trạng thái: "Đầu tháng cho em bé lên sóng. Cảm ơn team, xong dự án nghe nói hủy follow chị Ngọc hết trơn, vì 'chị khó quá'".

Biệt thự mới của nàng diễn viên xinh đẹp.
Biệt thự mới của nàng diễn viên xinh đẹp.

 

Được biết, biệt thự mới mà nàng mỹ nhân 9X sở hữu hiện đang nằm ở vị trí vô cùng đắc địa với 2 mặt tiền sang chảnh, rộng rãi. Ngôi biệt thự mới của Ninh Dương Lan Ngọc có thiết kế tới 4 tầng lầu. Cấu trúc nhà theo lối hiện đại, thoáng đãng cùng với sự bố trí xen kẽ của nhiều cây xanh trông vô cùng bắt mắt. Hình ảnh ngôi biệt thự của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến cho nhiều người phải trầm trồ.

Ninh Dương Lan Ngọc là ai?
Cô ghi dấu ấn với khán giả nhờ thực lực của bản thân.

Tuy rằng bản thân nữ diễn viên không hề có một lần hé lộ giá trị căn biệt thự này, thế nhưng cư dân mạng cũng có thể thấy được và khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc đã phải bỏ ra một số tiền lớn mới có thể sở hữu được ngôi biệt thự vừa sang trọng lại rộng lớn này.

Dưới phần bình luận của bài viết, có rất nhiều sao Việt cùng người hâm mộ đã gửi tới cô những lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ về tài sản nàng Gái Già Lắm Chiêu  có được.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Quá đỉnh chị ơi. Bằng tuổi mà người ta tậu biệt thự rồi. Thật sự quá ngưỡng mộ cô gái này."

"Chúc mừng Ngọc nha. Thành quả này chính là sự cố gắng của em trong một thời gian dài đó."

"Mong rằng với những thành công hiện tại chị Ngọc sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa. Chúc mừng chị nha".

Dù còn rất trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu khối tài sản khồng lồ.
Dù còn rất trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu khối tài sản khồng lồ.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thuộc thế hệ 9X, cô sinh năm 1990 và là một trong những mỹ nhân đình đám, một diễn viên có thực lực được khán giả công nhận của showbiz. Ngoài sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất thì Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến khán giả nhớ tới bởi hình tượng xinh đẹp, nhí nhảnh đáng yêu của cô nàng khi tham gia những game show thực tế.

Ở độ tuổi ngoài 30, mỹ nữ 9X khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ về sự nghiệp thành công cũng như khối tài sản mà nàng diễn viên có được. Cô không chỉ có nhà mà còn tậu được xế sang cùng hàng loạt những món đồ hàng hiệu không thua kém bất kỳ minh tinh nào.

Được biết ngoài làm diễn viên cô còn là bà chủ một tiệm spa, một nhà hàng và một quán chè.