Giải Trí

Cựu idol Kpop Roy Nguyễn tung teaser MV quay tại Hàn Quốc, mời cả cựu thành viên AOA nổi tiếng

DIỆU HUYỀN - 29/10/2022 11:50 GMT+7

Ngày 28/10, Roy Nguyễn đã chính thức đăng đoạn Teaser MV ca khúc mới "Khoảng cách chúng ta là 1cm", đánh dấu màn debut solo với tư cách là tân binh Vpop.

Ngày 28/10, Roy Nguyễn đã hé lộ "Teaser: Love story" của MV "Khoảng cách chúng ta là 1 cm" trên trang YouTube cá nhân. Đoạn video được cho là đã được ghi hình tại Seoul, Hàn Quốc và TP.HCM. Với khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn, MV còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của Kwon Mina - cựu thành viên AOA đang bị chỉ trích thời gian gần đây.

Roy-Nguyen-ra-mat-solo
Roy-Nguyen-ra-mat-solo-1
Những cảnh quay trong teaser mới của Roy Nguyễn

Trong đoạn video, Kwon Mina và Roy Nguyễn vào vai một cặp đôi yêu nhau.

Mở đầu teaser, Roy Nguyễn vào vai một chàng trai đang khám phá thủ đô Seoul. Trong lúc đang hào hứng chụp ảnh, anh đã bắt gặp Kwon Mina tại quảng trường. Ngay lập tức, cả hai đều bị thu hút và trở thành một cặp tình nhân, cùng trải qua những phút giây ngọt ngào như đi dạo, ngồi quán cafe tâm sự hay gắn ổ khóa tình yêu... Cuối MV, hình ảnh Roy Nguyễn đơn độc tại Việt Nam, cầm máy ảnh chụp bầu trời đêm tại TP.HCM, tương tự như khung cảnh đầu tiên tại Hàn Quốc.

Đoạn teaser gây ấn tượng bởi ngoại hình tươi sáng của Roy Nguyễn và Kwon Mina. Cùng với đó, MV mang màu sắc cổ điển, khá quen thuộc trong nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc khiến khán giả hoài niệm về một thể loại âm nhạc xưa đang dần biến mất trên thị trường.

Roy-Nguyen-ra-mat-solo-2
Roy Nguyễn và cựu thành viên AOA Kwon Mina

Dù chỉ vỏn vẹn 35 giây, teaser MV "Khoảng cách chúng ta là 1cm" vẫn cho thấy độ đầu tư chỉn chu vào sản phẩm debut solo của Roy Nguyễn và công ty quản lý SB Entertainment. Từ thực hiện những cảnh quay tại Hàn Quốc cho đến việc hợp tác cùng nữ chính Kwon Mina, SB Entertainment được khán giả khen ngợi về công tác chăm sóc sản phẩm cho "gà nhà".

Theo tiết lộ, phần âm nhạc của "Khoảng cách chúng ta là 1 cm" được sản xuất bởi Producer Joo Castle, phần lời viết bởi nhạc sĩ - ca sĩ Machiot, một người anh thân thiết của Roy Nguyễn, đồng thời được biết đến là nhà sản xuất âm nhạc của một số chương trình lớn như The Voice 2018, Tiger Remix 2018...

Roy-Nguyen-ra-mat-solo-3
Sản phẩm của nam ca sĩ được khán giả kỳ vọng

Song đoạn teaser cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng màu sắc trong MV của Roy Nguyễn quá u buồn và cũ. Từ lâu, thị trường âm nhạc Việt đã đổi mới hình ảnh, ưa chuộng những thước phim tươi trẻ, năng động, trẻ trung. Việc phát hành sản phẩm debut với gam màu quá lỗi thời sẽ không thể tạo nên sự bùng nổ cho nam ca sĩ. 

Bên cạnh đó, Kwon Mina hiện đang là cái tên nhận nhiều chỉ trích từ dư luận Hàn Quốc bởi các cáo buộc bịa đặt, nói dối, hám fame với thành viên cũ cùng nhóm là Shin Jimin khiến cô nàng bị hiểu nhầm một thời gian dài. Màn hợp tác giữa một cựu idol Kpop với nhân vật đang bị tẩy chay như Kwon Mina sẽ không những khiến tên tuổi của Roy Nguyễn vang danh tại Hàn Quốc mà còn dễ khiến anh bị mang tiếng là "nam ca sĩ Việt Nam hám danh lợi".

Roy-Nguyen-ra-mat-solo-4
Bên cạnh đó, không ít ý kiến lo ngại về lối tư duy âm nhạc riêng biệt của Roy Nguyễn

Roy Nguyễn, tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, từng có thời gian hoạt động tại thị trường Hàn Quốc với vai trò là thành viên nhóm nhạc thần tượng đa quốc tịch Z Boys. Tuy nhiên nhóm nhạc này không đạt được thành công nổi bật nào. Z Boys ngừng hoạt động, Roy Nguyễn trở về Việt Nam và gia nhập công ty SB Entertainment, chính thức theo đuổi con đường âm nhạc solo

Sản phẩm âm nhạc debut solo của anh "Khoảng cách chúng ta là 1 cm" sẽ chính thức phát hành vào lúc 19h19 ngày 31/10 tới.

Tin phổ biến