Giải Trí

Không e dè, Minh Hằng nói thẳng lý do vì sao Ngọc Trinh bị ghét

Đặng Minh Thảo - 20/01/2023 16:41 GMT+7

Hai diễn viên chính, Minh Hằng và Ngọc Trinh vừa có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm Chị Chị Em Em 2 lên sóng.

Là một trong hai ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương tại phòng vé Việt vào dịp Tết Qúy Mão, Chị Chị Em Em 2 không chỉ gây ấn tượng bởi kịch bản gay cấn mà còn sở hữu dàn cast "không phải dạng vừa". Mới đây, cặp đôi nữ chính - Minh Hằng và Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về cảm xúc, những ấn tượng hay khó khăn trong lần đầu tiên hợp tác này.

Chị Chị Em Em 2: Minh Hằng nói thẳng lý do vì sao Ngọc Trinh bị ghét Ảnh 1
Minh Hằng và Ngọc Trinh đảm nhiệm vai nữ chính trong Chị Chị Em Em 2. (Ảnh: Internet)

Không chỉ Ngọc Trinh, đây cũng là lần đầu tiên Minh Hằng đóng một bộ phim công chiếu vào dịp Tết nên cả hai người đẹp đều coi "Chị Chị Em Em 2" là một cơ hội đặc biệt. Cũng chính bởi ra mắt vào dịp Tết Qúy Mão - khi mà mọi người đều thảnh thơi nên cả hai đã đặt vé cho cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người thân đến rạp xem phim, coi như một cuộc đoàn viên vui vẻ những ngày đầu năm mới. 

Chị Chị Em Em 2: Minh Hằng nói thẳng lý do vì sao Ngọc Trinh bị ghét Ảnh 2
Cả hai người đẹp đều lần đầu tiên có dự án phim Tết. (Ảnh: Internet)

Khi được trao cho một câu hỏi khó rằng ví dụ cả hai cùng thích một người đàn ông thì có “nhường nhau” không. Đối với câu hỏi này, Minh Hằng tinh tế khẳng định khiến Ngọc Trinh chỉ biết cười trừ: “Chị nhường em hết, vì chị có chồng rồi mà”.

Đặc biệt, trong buổi trò chuyện này, người đẹp gốc Trà Vinh cũng không ngần ngại hỏi về ấn tượng đầu tiên mà đàn chị dành cho mình:“Trước khi đóng phim với em, chị nghĩ gì về em? Tại vì em thấy em bị nhiều người ghét lắm”. Không giấu gì nhau, Minh Hằng cũng thẳn thắng bày tỏ:“Trước khi làm việc chung, chị thấy em ồn ào quá. Phát ngôn ồn ào, lên mạng xã hội cũng ồn ào, cả tiếng cười, cách nói chuyện của em cũng “vang vọng núi rừng” rồi đó. Nhưng bù lại, em rất chân tình và thật thà”.

Chị Chị Em Em 2: Minh Hằng nói thẳng lý do vì sao Ngọc Trinh bị ghét Ảnh 3
Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là "ngọc nữ ồn ào nhất" showbiz Việt. (Ảnh: Internet)
Chị Chị Em Em 2: Minh Hằng nói thẳng lý do vì sao Ngọc Trinh bị ghét Ảnh 4
Minh Hằng cho biết cô dễ dàng chơi với Ngọc Trinh vì cô nàng thật thà và chân thành. (Ảnh: Internet)

Theo đó, cả hai mỹ nhân này đều quan điểm chân tình, thật thà và sòng phẳng là 3 yếu tố để có thể thành một người ban tốt, chơi lâu dài và gắn bó. 

Chị Chị Em Em 2: Minh Hằng nói thẳng lý do vì sao Ngọc Trinh bị ghét Ảnh 5
Cả hai có cùng gu để chọn bạn. (Ảnh: Internet)

Cũng chính vì sự chân thành của mỹ nhân Trà Vinh mà Minh Hằng dẽ dàng hòa hợp với đàn em hơn. Minh Hằng ấn tượng với Ngọc Trinh bởi sự quyết liệt và hết mình trong công việc, nhưng trong cuộc sống lại chân thật, không hai mặt. “Làm việc với Trinh thoải mái, chỉ sau một thời gian hai chị em đã có thể dễ dàng phối hợp trong các cảnh quay dài”, Minh Hằng chia sẻ.

Tin phổ biến