Phim ảnh

The Glory nhá hàng mùa 2, hé lộ trận chiến báo thù đầy máu và nước mắt

Quỳnh Trang - 18/01/2023 14:32 GMT+7

Dù mùa hai của "The Glory" vẫn chưa được ấn định ngày lên sóng nhưng đoàn làm phim đã nhá hàng một vài hình ảnh hé lộ về trận chiến báo thù đầy máu và nước mắt.

"The Glory" (tựa Việt: "Vinh quang trong thù hận") - phim mới của Song Hye Kyo vừa phát sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Trong thời gian chờ đợi phần 2, đoàn làm phim đã tung ra loạt ảnh nhá hàng khiến cho người xem càng tò mò số phận của các nhân vật.

Trong ảnh, Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) xuất hiện với vẻ mặt u buồn, đôi mắt đong đầy nước. Hình ảnh ày vô cùng khác với một Dong Eun lạnh lùng trong suốt phần 1. Có lẽ, sự ủng hộ từ những người bạn đồng hành đã khiến Dong Eun cho phép bản thân mình có những biểu cảm như người bình thường.

The Glory

Về phần Joo Yeo Jung (do Lee Do Hyun đảm nhận), anh vẫn là người đồng hành trung thành nhất của Dong Eun. Anh đã cùng cô đến nhà tang lễ để điều tra cái chết của Soo Hee (một nạn nhân khác của bạo lực học đường). Trong phần 2, có vẻ Yeo Jung sẽ thường xuyên xuất hiện với vẻ mặt lạnh lùng khác hẳn phần 1. Bên cạnh đó, bí ẩn về quá khứ của Yeo Jung cũng sẽ được giải đáp trong phần 2.

The Glory

Còn Do Young, anh đã biết về bí mật mà Park Yeon Jin - vợ anh vẫn luôn che giấu. Trong hình, Do Young đã tìm đến nơi mà nhà vợ anh thường xuyên làm lễ cầu may để tìm hiểu về điều gì đó. Thế nhưng Yeon Jin cũng xuất hiện tại đây, dường như hai vợ chồng đang điều tra lẫn nhau.

The Glory

Loạt ảnh còn hé lô một trận chiên báo thù đầy máu và nước mắt phía trước. Đặc biệt, con gái Hyun Nam - người vốn dĩ đã được Dong Eun cho tiền đi du học lại xuất hiện với gương mặt đầy vết thương, hai mẹ con Hyun Nam còn đang ôm nhau khóc.

The Glory

Cô bé chính là người mà Dong Eun không muốn bị cuốn vào trận chiến này nhất nên cô luôn để cô bé tránh xa những kế hoạch của mình, thế nhưng điều gì đã xảy ra khiến hai mẹ con Hyun Nam rơi vào tình cảnh đó? Phần 2 của "The Glory" dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 3/2023.