Giải Trí

Mặc ồn ào tình cảm, Phương Oanh hội ngộ hai người mẹ trong "Hương vị tình thân"

Hà My - 20/01/2023 11:05 GMT+7

Hình ảnh Phương Oanh chụp chung với hai nữ nghệ sĩ Quách Thu Phương và Tú Oanh thu hút sự chú ý của khán giả.

Giữa lùm xùm tình cảm với Shark Bình và ra MV đầu tay "Tay trái chỉ trăng" bị khán giả chê bai về giọng hát, Phương Oanh không có thêm động thái mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mới đây, nữ nghệ sĩ Quách Thu Phương đã chia sẻ loạt ảnh chụp chung với Phương Oanh thu hút sự chú ý của khán giả. 

Mặc ồn ào tình cảm, Phương Oanh hội ngộ hai người mẹ trong
Diễn viên Phương Oanh hội ngộ nghệ sĩ Tú Oanh và Quách Thu Phương. Trong Hương vị tình thân, Quách Thu Phương đóng vai mẹ chồng, nghệ sĩ Tú Oanh đóng vai mẹ nuôi của nữ diễn viên.
Mặc ồn ào tình cảm, Phương Oanh hội ngộ hai người mẹ trong
Hai nữ diễn viên được nhận xét có nhiều nét giống nhau, trông giống như hai mẹ con ruột ở ngoài đời.

Đăng kèm loạt ảnh chụp chung với Phương Oanh và nghệ sĩ Tú Oanh, Quách Thu Phương viết: "Bốn mùa luân chuyển, đời người cũng vì thế mà thay đổi. Hỉ nộ ái ố, có ai mà chưa từng nếm trải? Xong hãy cứ tin rằng hết mùa đông lạnh giá là đến mùa xuân ấm áp. Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ và ngập tràn niềm vui. Vậy nên ta cứ yêu thương nhau đi khi còn có thể". Loạt ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thấy Quách Thu Phương và Phương Oanh có nhiều nét giống nhau. Đặc biệt, ở tuổi U50, Quách Thu Phương được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hơn so với tuổi thật. "Nhìn như 2 mẹ con í nhỉ? Luôn xinh đẹp, bình an em nhé", "Nhìn giống nhau như hai giọt nước luôn chị ạ", "Hai mẹ con giống nhau quá đi", "Vẫn mãi yêu mẹ con nhà này cũng như Hương vị tình thân không thể nào quên", "Thông gia con dâu mẹ chồng gặp nhau, ai cũng đẹp chị ạ", "Hai cô thì trẻ, Phương Oanh thì xinh",... là những bình luận dưới bài đăng của nghệ sĩ Quách Thu Phương.

Mặc ồn ào tình cảm, Phương Oanh hội ngộ hai người mẹ trong
Mặc ồn ào tình cảm, Phương Oanh hội ngộ hai người mẹ trong
Quách Thu Phương được khen ngày càng trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi U50. Khi chụp cùng Phương Oanh, trông cô không hề bị lép vế.
Mặc ồn ào tình cảm, Phương Oanh hội ngộ hai người mẹ trong
Phương Oanh hội ngộ hai người mẹ trong "Hương vị tình thân", khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Được biết, trong phim Hương vị tình thân, Quách Thu Phương đóng vai mẹ chồng của Phương Oanh, nghệ sĩ Tú Oanh đóng vai mẹ nuôi của nữ diễn viên. Sau khi phim đóng máy, Phương Oanh và hai người mẹ trong phim vẫn thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện và tâm sự.