Giải Trí

Hari Won gây sốc khi tự tin khẳng định khả năng về “chuyện phòng the” của mình

Hương Ly - 20/01/2023 19:50 GMT+7

Bà xã Trấn Thành không ngần ngại hé lộ chuyện “giữ lửa” của hai vợ chồng trên sóng truyền hình.

Nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng vàng của showbiz Việt, Trấn Thành và Hari Won gần 1 thập kỷ chung sống vẫn giữ được sự lãng mạn như mới yêu. Trên trang cá nhân của cặp đôi thường xuyên bày tỏ những lời ngọt ngào cho đối phương khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và tin vào tình yêu thực sự giữa chốn showbiz đầy toan tính.

01674213965.jpeg

Hay cả ngay trên sóng truyền hình, Hari Won cũng không ít lần ca ngợi ông xã là “một người chồng tuyệt vời”. Và những chuyện thầm kín, cách giữ lửa trong hôn nhân cũng được nữ ca sĩ người Hàn bộc bạch.

Tại chương trình Chị em chúng mình, khi diễn viên Thúy Ngân đề cập đến vấn đề đàn ông ngoại tình và cho rằng: “Đàn ông nói rằng phụ nữ không mang lại cảm giác cho mình hoặc vợ mình mang thai rồi đi ngoại tình, tìm nơi khác để thỏa mãn là sự dối trá”.

293610548_628875658597615_768396

Trước quan đểm này, Hari Won không ngần ngại chia sẻ: “Đây là chồng mình rồi, mình muốn bây giờ những cảm xúc, những gì hay ho nhất, thăng hoa nhất là chỉ có tui làm được cho chồng tui thôi. Bây giờ tui thách luôn là ra ngoài có ai làm được như tui hay không? Cho nên Hari rất chịu học hỏi”.

Sự tự tin của Hari Won trong chuyện chăn gối với chồng khiến dàn khách mời và khán giả không khỏi bất ngờ. Đây là lần đầu tiên bà xã Trấn Thành có những phát ngôn táo bạo đến như vậy về chuyện nhạy cảm.

Thời gian qua, vợ chồng Trấn Thành Hari Won vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân. Mà ngọn nguồn xuất phát từ việc cả hai nghệ sĩ ít sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện. Chưa kể, Trấn Thành còn bị soi không đeo nhẫn cưới, phía Hari Won cũng liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng khiến tin đồn càng thêm phần khẳng định.

21674213965.jpeg

Đứng trước tin đồn này, Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định vợ chồng anh vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp, do bà xã tới Hàn Quốc nên họ ít xuất hiện chung.

Trong một sự kiện gần đây ở TP. HCM, nam MC một lần nữa khẳng định vợ chồng anh đã gắn bó với nhau hơn 7 năm nhưng chưa từng xảy ra xích mích. Cứ mỗi ngày trôi qua, cả hai luôn tràn ngập nụ cười và hạnh phúc.

Dù không thể hứa hẹn về một tình yêu trăm năm vì không ai biết chắc chắn tương lại vô thường nhưng anh và vợ luôn cảm thấy thỏa mãn vì luôn có nhau trong cuộc sống.

31674213965.jpeg

"Cảm ơn em đã là một người vợ tuyệt vời để anh phải thay đổi rất nhiều, từ cách suy nghĩ, cách cư xử đến cách lựa chọn mối quan hệ", Trấn Thành xúc động nói với bà xã.

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ chia sẻ mình là một "fan cứng" của chồng. Cô luôn cảm thấy tự hào khi chứng kiến sự cố gắng và những thành công của Trấn Thành. Ngoài ra, Hari Won còn tiết lộ bản thân cảm thấy tiếc cho Trấn Thành vì đã kết hôn quá sớm. "Tôi lúc nào cũng nói với anh ấy là tôi cảm thấy rất tiếc. Nếu anh Thành không lấy tôi thì anh sẽ có nhiều mối quan hệ, có nhiều cảm xúc để làm ra những sản phẩm tốt hơn. Anh ấy là người sinh ra để làm nghệ thuật. Nhiều lúc tôi ước gì anh độc thân thì tốt biết bao nhiêu", Hari Won nói.

Tin phổ biến