Phim ảnh

Han So Hee và Song Hye Kyo sắp hợp tác trong một bom tấn kinh dị mới?

Quỳnh Trang - 17/03/2023 17:54 GMT+7

Khán giả đang xôn xao trước thông tin Han So Hee và Song Hye Kyo có thể sẽ góp mặt trong một dự án phim kinh dị, bí ẩn mới.

Tối ngày 16/03, Han So Hee đã làm cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ đăng tải hình chụp chung của cô nàng và Song Hye Kyo lên story trang cá nhân. Ngay sau đó, Song Hye Kyo cũng ngay lập tức re-up lại hình ảnh của đàn em nhưng không có bất kỳ caption nào.

01679050335.jpeg

Động thái này của hai nữ diễn viên khiến dân mạng sục sôi vì trước đó hai người đã nhận được đề nghị cùng góp mặt trong một dự án phim kinh dị, bí ẩn mới có tên tạm thời là "The Price of Confession". Tuy nhiên, phía đại diện của cả hai bên đều chưa từng đưa ra lời xác nhận chính thức nào về việc này. 

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây Han So Hee còn khiến dân tình sục sôi khi bất ngờ để lại dòng bình luận "Giờ chị ấy là của tôi"  trên trang cá nhân của Song Hye Kyo. Bởi thế nên khán giả càng có lòng tin rằng tương tác lần này giữa Han So Hee và Song Hye Kyo chính là lời xác nhận ngầm hai người sắp hợp tác cùng nhau.

11679050335.jpeg

Được biết, "The Price of Confession" là dự án kinh dị, huyền bí dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Eung Bok - người tham gia vào các dự án đình đám khác như "Sweet Home", "Mr Sunshine".

Nếu hai nữ diễn viên thực sự hợp tác chung trong tác phẩm này, Song Hye Kyo sẽ vào vai giáo viên mỹ thuật Ahn Yoon Soo - một người luôn mogn muốn một hạnh phúc bình dị. Còn Han So Hee sẽ hóa thân thành người phụ nữ bí ẩn Mo Eun, mặc dù có tính cách chống đối xã hội nhưng cô luôn dễ dàng mềm lòng trước Ahn Yoon Soo.

Hai người phụ nữ tưởng chừng không hề liên quan đến nhau này lại vô tình bị trói buộc với nhau qua một vụ án giết người. Chính vụ án này cũng thay đổi cuộc đời của cả hai mãi mãi.

21679050335.jpeg

Han So Hee là một trong những sao 9X nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nữ diễn viên còn được đặt biệt danh là "tiểu Song Hye Kyo" bởi vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên. Song Hye Kyo mới đây cũng vô cùng nổi tiếng, thoát mác "Bình hoa di động" nhờ vào sự thành công của tác phẩm "The Glory" (Vình Quang Trong Thù Hận). Bởi vậy mà netizen mới vô cùng hy vọng hai mỹ nhân này cùng sánh vai trong một tác phẩm.

Tin phổ biến