Giải Trí

Nờ Ô Nô đăng clip xin tha: Mình quá tổn thương rồi!

Nhật Lệ - 07/12/2022 19:39 GMT+7

Nhận gạch đá dữ dội và bị nhiều người lấy cắp livestream cũ để đăng lại câu view bán hàng, Tiktoker Nờ Ô Nô phải làm video xin được tha.

Vụ việc hot Tiktoker Nờ Ô Nô làm từ thiện gây tranh cãi vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng suốt thời gian qua. Sau khi nhận về vô vàn chỉ trích, Phạm Đức Tuấn (tên thật của chủ kênh Nờ Ô Nô) đã đăng video và đến tận nhà bà cụ trong clip của anh để xin lỗi. Ngoài ra anh chàng còn vẫn tiếp tục sản xuất các video đi làm từ thiện với mong muốn được sửa đổi.

Mới đây, Nờ Ô Nô đã đăng tải một clip trên kênh Tiktok mới của mình để "kể khổ" vì việc bị ăn cắp những livestream cũ. Cụ thể, những video livestream cũ trong lúc dính loạt lùm xùm bị tẩy chay của anh bị những người bán hàng online trên Tiktok "bê" về và phát lại, với mục đích câu view bán hàng.

no-o-no-ngua-quen-duong-cu-len-video-danh-thep-dap-tra-toi-muon-hien-ma-khong-cho-hien-d3e-6782240

"Mình xin các bạn, làm ơn tha cho mình đi. Đừng bao giờ lấy lại những video hay livestream cũ của mình để đăng lên bán hàng như thế này. Thật sự mình quá mệt mỏi rồi, mình đã quá tổn thương rồi các bạn ạ. Mình muốn nói nhưng mình không nói được, mình muốn hiền mà các bạn không cho mình hiền là sao?"

Giọng điệu trong clip trên khá gay gắt nhưng cũng tỏ rõ sự bất lực, mệt mỏi của Nờ Ô Nô sau quãng thời gian vượt qua hàng loạt sự tẩy chay, thậm chí bị xử phạt và xóa vĩnh viễn tài khoản Tiktok "Nờ Ô Nô". Được biết, khi quay clip, Phạm Đức Tuấn đang ở Đồng Văn, Hà Giang để tiếp tục các serie làm từ thiện giúp đỡ người nghèo khó.

image001
Clip làm từ thiện gây tranh cãi gay gắt của hot Tiktoker Nờ Ô Nô

Trước đó, khi sản xuất loạt clip "người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó", anh chàng này đã vấp phải sự phản đối kịch liệt bởi những lời nói, cử chỉ và hành động trong các clip thật sự có phần khiếm nhã, không tôn trọng những người có hoàn cảnh khó khăn khi gọi một bà cụ là "hế lô bà già nghèo khổ".

Sau khi vụ việc được quan tâm, chính bà cụ cũng thừa nhận mình khá bất ngờ trước câu nói ấy và hơi chạnh lòng nhưng chỉ dám kể cho chồng nghe. Bà cũng không dám ra đường vì sợ nhiều người chú ý và sợ bị đưa lên phường.

Về phía Nờ Ô Nô, anh đã đến gặp bà, tặng quà, khóc và xin được bà tha thứ. Sau đó, anh chàng không từ bỏ để ở ẩn tránh ồn ào mà quyết định lập ra kênh Tiktok mới với những clip khám phá ẩm thực và làm từ thiện nhưng giọng điệu nhẹ nhàng hơn.

Tin phổ biến