Giải Trí

Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh đứng đầu top những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam

DIỆU HUYỀN - 07/12/2022 18:09 GMT+7

Không nằm ngoài dự đoán, 3 nhân vật nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam năm 2022 lần lượt là Hồng Đăng, Hiền Hồ và Hồ Hoài Anh.

Ngày 7/12, Google đã công bố danh sách xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất năm 2022 tại Việt Nam ở các mảng: giáo dục, thể thao, du lịch, phim ảnh, game…

Theo đó, nam diễn viên Hồng Đăng đã "cán đích" ở vị trí quán quân BXH, trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam. Vị trí á quân thuộc về nữ ca sĩ Hiền Hồ. Và vị trí thứ ba thuộc về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - người cùng dính vào bê bối đời tư cùng Hồng Đăng.

318188169_1683452685409780_1955760445569671399_n
Hồng Đăng, Hiền Hồ là 2 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất tại Google Việt Nam năm 2022

Theo thống kế từ Google, lượt tìm kiếm về Hồng Đăng tăng vọt sau tin tức nam diễn viên này và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dính vào cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha.

Hồi cuối tháng 6, tin tức về hai người nổi tiếng Việt Nam đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ vì bị một cô gái 17 tuổi người Anh tố cáo tội hiếp dâm. Sau khi thông tin được lan truyền, CĐM nhanh chóng tìm được bằng chứng mới và xác nhận 2 nhân vật mà báo chí nói tới là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh - thời điểm này đang có chuyến công tác tại Tây Ban Nha.

Bấy giờ Hồng Đăng đang là một tên tuổi lớn. Anh ghi dấu qua nhiều bộ phim truyền hình như Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Zippo, mù tạt và em...

Sau khi trở về nước, Hồng Đăng từ chối lên tiếng về scandal đời tư. Nam diễn viên vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với gia đình. 

soai-ca-man-anh-viet-hong-dang-co-gia-tai-dang-ne-13-1619921503-998-width580height870
Diễn viên Hồng Đăng

Xếp sau Hồng Đăng là nữ ca sĩ Hiền Hồ. Hồi cuối tháng 3, giọng ca "Có như không có" đã phải đóng băng mọi hoạt động sau khi bị vạch trần bê bối tình cảm. Nữ ca sĩ trẻ bị tố là tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác. Hàng loạt bằng chứng được lan truyền trên MXH. Bản thân Hiền Hồ cũng đã lên tiếng xác nhận và xin lỗi.

Hối cải chưa được bao lâu, nửa cuối năm Hiền Hồ lại tuyên bố quay lại con đường âm nhạc. Cô mong muốn được cống hiến tài năng, bất chấp những chỉ trích cho rằng nữ ca sĩ "mặt dày", chỉ biết chuộc lợi cho bản thân. 

hien ho 8
Scandal "anh em nương tựa" đã khiến công chúng có ác cảm với Hiền Hồ

Đứng thứ ba là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Kể từ sau khi ly hôn ca sĩ Lưu Hương Giang vào năm 2019, hình tượng của Hồ Hoài Anh đã giảm đáng kể. Và sau khi dính vào bê bối hiếp dâm, tác giả bản hit Dẫu có lỗi lầm lại càng đánh mất lòng tin của công chúng.

Thời gian qua, Hồ Hoài Anh sống kín tiếng. Anh không phủ nhận hay xác nhận chuyện scandal. 

Mới đây, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cùng rạng rỡ xuất hiện tại mini concert "The Ballad" của nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa) tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Cả hai dường như không bận tâm quá nhiều đến những chỉ trích của khán giả.

246463_nhac-si-ho-hoai-anh-bi-ky-luat
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Ngoài Hồng Đăng, Hiền Hồ và Hồ Hoài Anh, Google còn thống kê thêm 7 cái tên khác được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam. Thứ tự lần lượt cùa BXH là:

  • Hồng Đăng
  • Hiền Hồ
  • Hồ Hoài Anh
  • Lý Dịch Phong
  • Triệu Quân Sự
  • Trương Mỹ Lan
  • Bright
  • Lý Nhã Kỳ 
  • Hữu Tín
  • Hải Bánh