Phim ảnh

Các nhà phê bình khen Avatar phần 2 hoành tráng hơn phần 1 sau buổi chiếu sớm

Quỳnh Trang - 07/12/2022 18:47 GMT+7

Avatar phần 2: Dòng chảy của nước nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình sau buổi công chiếu sớm tại London (Anh).

Vào ngày 06/12 mới đây, phần 2 "Avatar: Dòng chảy của nước" đã chính thức được công chiếu tại London (Anh). Sau buổi chiếu phim, nhiều nhà phê bình không tiếc lời ca ngợi siêu phẩm của đạo diễn Cameron. Có người còn khẳng định phần phim này hoành tráng và mãn nhãn hơn phần 1.

Avatar 2 được công chiếu sớm tại Anh
Avatar 2 được công chiếu sớm tại Anh

Entertainment Weekly cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước những công nghệ mới được James Cameron sử dụng trong phần hai của "Avatar". Bên cạnh đó, Scott Mantz - nhà phê bình phim người Mỹ cũng đồng tình, ông nhận xét rằng kỹ xảo của bộ phim đẹp đến không tưởng. Tuy nhiên, Scott Mantz cho rằng nội dung của phim vẫn còn thiếu gì đó, chưa được tốt bằng phần 1.

Trên trang Rotten Tomatoes, "Avatar 2: The way of water" cũng nhận được phản hồi tích cực. Có bình luận bày tỏ phần 2 hơn phần 1 ở nhiều mặt, không chỉ về nội dung mà còn cả kỹ xảo, hình ảnh, diễn xuất,... Bộ phim đã mang đến một câu chuyện tuyệt vời.

Phần 2 của phim nhận được nhiều phản hồi tích cực sau buổi công chiếu
Phần 2 của phim nhận được nhiều phản hồi tích cực sau buổi chiếu sớm

Phần 2 của "Avatar" lấy bối cảnh 10 năm sau trận chiến giữa Trái Đất và tộc người Na'vi. Lúc này, Jake Sully đã có một gia đình êm ấm cùng Neytiri. Thế nhưng những kẻ thù cũ vẫn không dừng tay, chúng tiếp tục truy đuổi Jake nhằm tiêu diệt anh. Vậy là gia đình nhỏ của Jake đã tách khỏi bộ tộc, chạy trốn vào trong rừng và gặp gỡ gia tộc Metkayina - nhưng người sống dưới đại dương.

Phần 2 của phim được phát hành sau phần trước tận mười mấy năm, cũng bởi vậy mà từ khi trailer được ra mắt, khán giả đã vô cùng chờ đón bộ phim. "Avatar: Dòng chảy của nước" còn được dự đoán sẽ thu về mức doanh thu khủng tại các phòng vé nội địa Mỹ chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Avatar 2 được dự đoán sẽ lập nhiều thành tích khủng
Avatar 2 được dự đoán sẽ lập nhiều thành tích khủng

Phần thứ nhất của "Avatar" được công chiếu vào năm 2009, bộ phim đã gây nên một cơn sốt trên toàn thế giới và đạt mức doanh thu cao nhất mọi thời đại, tận 2,9 tỉ USD trên toàn thế giới.

Các khán giả trên toàn thế giới sẽ được thưởng thức "Avatar 2: The way of water" vào ngày 16/12/2022 tới đây.

>>>> Xem thêm: Điểm qua 10 tựa phim chiếu rạp tháng 12/2022 siêu hấp dẫn sắp ra mắt