Phim ảnh

"Nhà Bà Nữ" chạm mốc doanh thu 400 tỉ, chính thức xô đổ kỷ lục của "Bố Già"

Quỳnh Trang - 08/02/2023 17:52 GMT+7

Đạt mốc doanh thu 400 tỉ đồng chỉ sau 17 ngày công chiếu, "Nhà Bà Nữ" đã chính thức xô đổ kỷ lục của "người tiền nhiệm" là "Bố Già".

Mới đây, "Nhà Bà Nữ" đã chính thức xô đổ kỷ lục của "Bố Già" khi cán mốc 400 tỉ doanh thu chỉ trong vòng 17 ngày. Thông tin này được phía nhà sản xuất của phim đưa ra vào sáng 08/02. Tác phẩm của Trấn Thành cũng đã đạt nhiều thành tích xuất sắc như đứng đầu doanh thu phòng vé trong ba tuần liên tiếp. Doanh thu của "Nhà Bà Nữ" cũng hoàn toàn bỏ xa "Chị Chị Em Em 2" - đối thủ đáng gờm trong đường đua phim Tết.

Nhà bà Nữ
"Nhà Bà Nữ" đã chính thức cán mốc 400 tỉ doanh thu chỉ trong vòng 17 ngày

Trước đó, "Bố Già" - cũng là một tác phẩm điện ảnh của Trấn Thành đã tạo nên một cơn sốt khắp các phòng vé Việt trong năm 2021. Không những thế, nhiều cụm rạp còn phải mở thêm suất chiếu bởi nhu cầu của khán giả quá lớn.

Với sức hút như vậy nhưng "Bố Già" cũng phải mất đến 1 tháng mới đạt được mức doanh thu là 400 tỉ đồng. Trong khi đó thì "Nhà Bà Nữ" đã đạt được thành tích này chỉ với 17 ngày. Hiện tại, bộ phim vẫn đang được công chiếu rộng rãi tại các rạp trên cả nước. Nếu vẫn giữ được thành tích như hiện giờ thì "Nhà Bà Nữ: hoàn toàn có thể trở thành phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

>>>> Xem thêm: Review Nhà bà Nữ: Phim Tết của Trấn Thành có thực sự đáng xem?

Nhà bà Nữ
"Nhà Bà Nữ" có nhiều khả năng sẽ trở thành phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Trong buổi họp báo ra mắt của "Nhà Bà Nữ", Trấn Thành từng cho biết mong muốn đánh bại thành tích của "Bố Già" với tác phẩm mới. Và với những thành tựu mà "Nhà Bà Nữ" đã đạt được thì ước mơ của Trấn Thành đã hoàn toàn trở thành sự thực.

"Nhà Nà Nữ" là phim chiếu rạp Tết có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Việt Anh, Lê Giang, Song Luân, Khả Như, Uyển Ân,... Trong "Nhà Bà Nữ", Trấn Thành kiêm nhiệm cả ba vai trò là đạo diễn, biên kịch và diễn viên. Hiện phim vẫn đang có mặt tại hệ thống các rạp chiếu trên toàn quốc.